Kênh yoututbe tự trao dồi tiếng Anh miễn phí

2024/07/30

TiếngAnh

Tiếng Anh được biết là một trong những ngôn ngữ rất quan trọng giúp bạn có thể sở hữu nhiều cơ hội học tập, làm việc tốt hơn. Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, dù bạn là bất cứ ai thì trong thời gian rảnh của mình, hãy cố gắng tranh thủ trau dồi Tiếng Anh cho bản thân. Nếu như không muốn bỏ chi phí đăng ký các khóa học mà vẫn có tài liệu học, hãy tham khảo qua 9 kênh Youtube học Tiếng Anh miễn phí hiệu quả ngay sau đây nhé!

1. VOA Learning English – kênh youtube học Tiếng Anh miễn phí

VOA Learning English có nguồn từ vựng khoảng 1500 từ thông dụng nhất. Các bài học của VOA Learning English khá ngắn và đơn giản. Không những thế, phát thanh viên còn nói và đọc khá chậm, dễ nghe. Chính vì thế, có thể nói, đây là kênh học Tiếng Anh phù hợp cho những người mới bắt đầu.
Khi mới bắt đầu học Tiếng Anh cùng VOA Learning English, bạn nên ưu tiên học từ các report sau đây:
  • Education Report
  • Technology Report
  • Health Report
  • Economics Report

2. Let’s Talk

Let’s Talk là một kênh Youtube có lượt theo dõi lên đến 1,2 triệu người. Let’s Talk có những bài học chân thực, các clip hướng dẫn học Tiếng Anh từ những người bản địa. Giáo viên phát âm chuẩn và rõ ràng.
Khi theo học Tiếng Anh cùng Let’s Talk, bạn nên học theo các chủ đề để có thể có một lộ trình hiệu quả nhất.
Các hệ thống bài học video của Let’s Talk rất phong phú trong đó cung cấp tài liệu về ngữ pháp, từ vựng, cách phát âm hay kể cả các tình huống trong giao tiếp cực kỳ đầy đủ.

3. Rachel’s English

Rachel’s English là kênh học phát âm Tiếng Anh cực chuẩn cho các bạn.. Kênh không chỉ phát âm chuẩn xác mà còn có giọng nói cực hay khiến người nghe cảm thấy bị cuốn.
Rachel’s English có các nội dung cơ bản là dạy phát âm và các câu chuyện hài hước. Người nghe có thể học được cách phát âm, cả từ vựng và ngữ pháp khi nghe kênh Rachel’s English mỗi ngày.

4. BBC

BBC Learning English thường cập nhật các video vào thứ 2 hằng tuần. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin và các từ vựng được sử dụng phổ biến trong Tiếng Anh.
Các video sẽ cung cấp cho bạn từ vựng thông qua các bản tin quốc tế giúp người nghe có thể thay đổi phương pháp nghe mới mẻ hơn.
Đặc biệt vào thứ 5 hằng tuần BBC Learning English sẽ có các câu chuyện thú vị được chia sẻ. Khi nghe bạn sẽ được cải thiện khả năng từ vựng của mình đáng kể.

5. Serlymar

Serlymar là kênh Youtube học Tiếng Anh cho người mới bắt đầu. Các bài giảng của Serlymar rất dễ nghe, dễ hiểu và dễ học. Serlymar có 3 dạng video chính đó là:
Dạng 1: English Lesson dài khoảng 15 – 20 phút/video.
Dạng 2: English Lesson Repeat
Dạng 3: Video hoạt hình ngắn chỉ khoảng 1 đến 3 phút, theo các chủ đề (learn phrase, word powerBạn chỉ cần chăm chỉ kiên trì với 30 phút mỗi ngày sẽ có thể đạt được trình độ học Tiếng Anh khá chỉ sau 3 tháng.

6. Learning English with Steve Ford

Tại đây, các bạn có thể học để luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC.
Với những bài học có chủ đề rõ ràng, theo từng level nâng cấp dần, phân chia thành
  • Grammar
  • Vocabulary
  • Idiom
  • Collocations
  • Pronunciation
  • Short Stories
  • Phrasal Verbs
Steve Ford sẽ giúp bạn nâng tầm trình độ Tiếng Anh trông thấy.

7. Anglo-Link

Anglo-Link là kênh học Tiếng Anh được xây dựng bởi giáo viên Anh – Minoo Short. Anglo-Link thường có các video chỉ khoảng vài phút và tập trung vào các chủ đề yếu tố là :
  • Vocabulary
  • Tenses
  • Grammar
  • Conversation
  • Listening and speaking.
Tuy nhiên trước khi tham gia các bài học, bạn cần phải làm bài kiểm tra trình độ tiếng anh để có thể lựa chọn học theo các list video phù hợp với trình độ.

8. Jennifer ESL

Jennifer ESL có hơn 500 video được phát hành giúp bạn có thể học theo 2 cách như sau:
  • Học ngữ pháp – từ vựng – phát âm
  • Học tiếng Anh theo trình độ: Các bài học được phân chia thành 4 cấp bậc bao gồm có 4 danh sách tương ứng với 4 cấp bậc trình độ khác nhau dành cho người học (beginners, intermediate, advanced và professionals).

9. EngVid

EngVid có hơn 1000 video giúp bạn học Tiếng Anh miễn phí mỗi ngày. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội học hơn 900 chủ đề với hơn 11 giảng viên. Bạn có thể học luyện thi chứng chỉ, học trau dồi thêm từ vựng và cách phát âm đều rất hiệu quả.
Các giảng viên sẽ dạy cho bạn cả cách học, tips học, kinh nghiệm và phương pháp bên cạnh kiến thức. Nếu thực sự kiên trì bạn sẽ học được rất nhiều điều cùng engVid chỉ với 30 phút mỗi ngày.
Trên đây là 9 kênh youtube học Tiếng Anh miễn phí hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Học ngoại ngữ cần sự kiên trì, mỗi ngày chỉ cần bỏ ra từ 30 phút đến 1 tiếng, bạn hoàn toàn có thể nâng tầm Tiếng Anh của mình tốt hơn rất nhiều.
Nguồn: https://blogcuaxu.com/kenh-youtube-hoc-tieng-anh-mien-phi/

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ