Các trang web học tiếng trung hiệu quả hiện nay

2024/09/20

TiếngTrung

Hiện nay với sự hội nhập toàn cầu cùng với sự hợp tác với các quốc gia với nhau. Top các quốc gia tham gia vào nền kinh tế Việt Nam có Đài Loan và Trung Quốc hai quốc gia sử dụng ngôn ngữ là tiếng Trung. Do đó nhu cầu trao dồi thêm tiếng Trung ngày càng nhiều. Các website tiếng Trung cũng được biết đến và được nhiều sự quan tâm do tính linh động, dễ sử dụng, nội dung được thiết kế giúp người dùng có thể tiếp thu nhanh chóng.

1. Duolingo

Duolingo là một trong những trang Web học tiếng Trung online miễn phí được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ học. Kết hợp Trung Việt sẽ giúp bạn dễ hiểu hơn. Mở đầu web sẽ có lựa chọn mức độ học. Nếu bạn đã biết thì có thể được test với một số bài tập để đánh giá trình độ. Lựa chọn cấp học phù hợp.
Giao diện sinh động, thân thiện, sẽ giúp người học có hứng thú hơn. Kết hợp học và chơi để ghi nhớ kiến thức. Sau mỗi trò chơi, hệ thống sẽ chấm điểm để đánh giá. Chỉnh sửa chi tiết những lỗi sai của người học.
Đặc biệt nếu bạn cho phép tính năng nhắc nhở mỗi ngày thì bạn sẽ nhận thông báo để “thúc giục” bản thân vượt lười đấy nhé!
duolingo cú mèo

2. LingoHut

LingoHut là một trong những trang web học tiếng Trung online trên máy tính miễn phí. Ngoài tiếng Trung, bạn có thể lựa chọn rất nhiều ngôn ngữ khác trong 45 ngôn ngữ được đề xuất.Với tổng 125 bài giảng tiếng Trung hoàn toàn miễn phí từ những chủ đề cơ bản đến nâng cao.Mỗi bài học sẽ được trình chiếu theo dạng video slide kèm phát âm . Từ vựng tiếng Trung theo chủ đề có phiên âm và tiếng Việt đi kèm. Rất tiện lợi cho người Việt khi bắt đầu học.Giao diện đơn giản, tuy nhiên lại không quá sinh động dễ khiến cho quá trình học dễ nhàm chán.
lingohut

3. Chineasy

Đây là trang web học tiếng Trung – Anh miễn phí tại nhà được rất nhiều người yêu thích. Thiết kế giao diện của trang web bắt mắt, chữ Hán được thể hiện ở dạng chiết tự, giúp người học ghi nhớ dễ dàng hơn.Thư viện từ vựng bằng hình ảnh phong phú về chủ đề khác nhau. Các hình minh họa đẹp, kích thích tính tò mò và hứng thú với người học.

4. Hskcourse

Hskcourse là một trong những website học tiếng Trung miễn phí phổ biến ở nhiều quốc gia để cải thiện kỹ năng nghe đọc. Hệ thống bài học phân chia thành cấp học cụ thể. Mỗi bài có audio và chữ để theo dõi. Sau mỗi bài học sẽ có những lưu ý và khung chat để trả lời nội dung bài đọc. Vừa học vừa luyện tập cực thuận tiện.
Tuy nhiên website được thiết kế với giao diện ngôn ngữ là tiếng anh. Nếu bạn có một nền tiếng anh cơ bản vững thì website này có lẽ sẽ phù hợp với bạn.
hsk course

5. Mandarin Bean

Website cung cấp kho bài học, từ vựng với các chủ đề đa dạng, tính năng ngữ pháp giúp bạn ôn lại một cách dễ dàng với các cấp độ khác nhau. Website phù hợp để rèn luyện, thực hành, ôn lại bài một các thuận tiện. 
Tuy nhiên website được thiết kế với giao diện ngôn ngữ là tiếng anh. Nếu bạn có một nền tiếng anh cơ bản vững thì website này có lẽ sẽ phù hợp với bạn.
mandarin

6. Ninchanese

Ninchanese là trang web học và luyện ngữ pháp tiếng Trung hiệu quả. Trang web có đa dạng tài liệu học tập và bổ trợ về ngữ pháp. Các bài tập đi kèm các chủ điểm để luyện tập. Kho tài liệu phong phú. Chỉ cần đăng nhập là có thể sử dụng các bài học nâng cao hoàn toàn miễn phí.
ninchanese

7. BBC Zhongwen

BBC Zhongwen là trang web tiếng Trung online tin cậy cho dân tiếng Trung đặc biệt các bạn theo định hướng phiên dịch. Trang web cung cấp các tin tức chính thống liên quan đến những vấn đề nóng hổi như chính trị, kinh tế,… phù hợp với các bạn từ HSK 5 trở lên muốn trau dồi từ vựng và kiến thức để phục vụ công việc.
BBC Zhong Wen

8. Qchinese

Qchinese là một trang web học tiếng trung với giao diện dễ dàng sử dụng cùng với đó là ngôn ngữ tiếng việt. Qchinese được thiết kế dựa trên giáo trình HSK với các cấp độ, bài học được chia rõ ràng cùng với phần ôn tập từ vựng được thiết kế giúp bạn dễ dàng ôn lại sau mỗi bài, có kho đề HSK đa dạng theo từng cấp độ giúp bạn luyện đề dễ dàng trong cùng một trang web. Website cũng được thiết kế với 2 dạng là phồn thể và giản thể tùy theo nhu cầu mà người dùng chọn dạng mà mình muốn. 

Tuy nhiên với các tính năng, tiện ích đem lại như trên thì web chỉ cho người dùng sử dụng miễn phí giới hạn số lượng ở mỗi cấp độ, bài học nhất định. Nếu thấy phù hợp người dùng có thể trả phí để có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình học tiếng Trung của mình.
qchinese

9. HSK online

SuperTest là một sự kết hợp giữa chuyên môn giảng dạy, Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo.
Là web luyện thi HSK tiên tiến trên thế giới với kho đề thi phong phú từ HSK1 đến HSK6.

Ngoài ôn thi HSK thì web còn cung cấp các các bài tập theo từng kỹ năng của đề thi HSK, phù hợp dành cho các bạn muốn luyện các kỹ năng yếu.

10. HSK Mock

HSK Mock là website thi thử HSK được CTI công nhận và được vận hành tại Việt Nam trong thời gian gần đây.Website giúp bạn đánh giá trình độ học tập. Thi thử HSK miễn phí các cấp độ. Bài tập luyện kỹ năng chi tiết và có đáp án. Bạn có thể nâng cấp để thi thử trên đề thi thật của các đợt thi. Được chấm điểm chuyên môn cho phần viết khi nâng cấp tài khoản.
hsk mock


Bài viết đã cung cấp cho bạn 10 trang web học tiếng Trung online miễn phí ở các phương diện từ học tập toàn diện đến luyện kỹ năng hay ôn thi HSK tại nhà tiện ích nhất. Hy vọng, bạn sẽ có lộ trình học tập tại nhà bài bản và đạt được mục tiêu đã đặt ra nhé!

Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và hướng dẫn


Nguồn: https://thanhmaihsk.edu.vn/top-nhung-trang-web-hoc-tieng-trung-online-mien-phi/

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ