Những vật dụng cần thiết phải có trong vali khi đi công tác nước ngoài

2017/05/19

Kỹnăng_Cánhân

Thường vào những ngày giữa tháng, bạn sẽ luôn phải tất bật cho việc chuẩn bị hành lý cho những chuyến công tác ra nước ngoài ngắn ngày. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu bạn đi công tác thì đừng bỏ qua những vật dụng nhất định phải có trong vali khi đi công tác nước ngoài nhé.
 

1. Giấy tờ cá nhân:

Đây là yếu tố quan trọng mà bạn nhất định không được quên. Giấy tờ cá nhân chính là vật dụng cần thiết cũng là thứ bắt buộc phải có để bạn có thể xuất - nhập cảnh khi ra nước ngoài.

Một số giấy tờ bạn cần lưu ý là: Hộ chiếu, visa (nếu nước mà bạn đến yêu cầu cần phải có), vé máy bay, chứng minh nhân dân.

Bạn cũng đừng quên đổi tiền và các loại thẻ ngân hàng, tín dụng cần thiết cùng những giấy tờ quan trọng phục vụ cho việc đi công tác nhé

2. Một ít thuốc đơn giản:

Không quên mang theo thuốc cơ bản đề phù hợp với sức khỏ bản thân

Mua và mang theo một số loại thuốc cơ bản mà bạn hay gặp phải, cũng như thể trạng sức khỏe hiện tại,bởi khi đi công tác nước ngoài, chuyện mua thuốc là điều vô cùng khó khăn. Để mua được thuốc, bạn sẽ phải xin giấy tờ rất khó khăn chứ không đơn giản như ở Việt Nam. Chính vì vậy, bạn đừng quên chuẩn bị trước những loại thuốc cơ bản tránh trường hợp xấu xảy ra.

3. Đồ điện tử cần thiết

Các thiết bị điện tử như: điện thoại, ipad, sạc điện thoại, sạc dự phòng... là những món đồ không thể thiếu. Bên cạnh đó, nếu bạn đi công tác, chắc chắn cần phải mang theo máy tính xách tay để phục vụ cho công việc, hãy tham khảo quy định mới về việc quy định laptop macbook được phép mang lên máy bay nhé.

Khi ngồi trên máy bay, việc sử dụng các phụ kiện du lịch là điều cần thiết, giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn trên máy bay trong những chuyến công tác nước ngoài.

Những vật dụng nhất định phải có trong vali khi đi công tác nước ngoài

4. Gối cổ chữ U cho bạn giấc ngủ ngon

Việc sử dụng chiếc gối kê chữ U rất hữu ích cho bạn, gối cổ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, thoải mái sau những chuyến bay dài. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những phụ kiện du lịch khác để chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Nguồn:
https://www.vntrip.vn/cam-nang/kinh-nghiem-huu-ich-khi-di-cong-tac-nuoc-ngoai-ban-nen-biet-120553

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ