Cùng tìm hiểu về thần Ohotonoji và thần Ohotonobe

2024/08/12

NhậtBản-Vănhóa

I. Giới thiệu về thần Ohotonoji và thần Ohotonobe

Trước hết, Itomito-Nochi-kamiOoto-no-ben-kami là một cặp vị thần, với Itomito-Noji-kami là nam thần và Ooto-no-ben-kami là nữ thần. Đây cũng là vị thần thứ năm được sinh ra trong thế hệ thứ bảy của các vị thần.

Những cái tên "Itomito Nochi-kami và Ōto-no-ben-kami'' được viết bằng Kojiki, và trong chương thứ hai của Nihon Shoki, được gọi là "Oto no Michison Ōtomabe no Mikoto''. Và cũng được viết là "Oto Mahikoson, Otomahimeson'' "Otomi Doson, Ōtomibeson".

II. Ý nghĩa

a. Thập thất Thế thần - Jinse VII

Jinse VII để chỉ 12 vị thần được liệt kê trong Kojiki, từ Tokodatekami của đất nước đến Izanagi-kami và Izana-mi-kami.

Hai thế hệ đầu tiên (Kuni no Tokotate-kami Toyogumo-no-kami) là những vị thần đơn lẻ nên được tính là một thế hệ cho mỗi trụ cột, còn từ Ubichi-ni-kami Subichi-ni-kami, hai vị thần nam và nữ được tính là một thế hệ, tạo thành tổng cộng 12 trụ cột 7 thế hệ được gọi là Thập thất Thế thần của các vị thần.

Có nhiều cách giải thích rằng lý do tồn tại của Vị thần thứ bảy là mục tiêu là sự ra đời của Izanagi-kami và Izana-mi-kami, và quá trình cho đến thời điểm đó được thể hiện một cách tiến bộ thông qua việc tạo ra các thần thánh.

b. Ý nghĩa của từng quá trình

  • Mô tả sự hình thành đất đai của dân tộc.
  • Đại diện cho sự hoàn thiện cơ thể thần thánh của các vị thần nam và nữ, những người chịu trách nhiệm về sự khởi đầu của trái đất.
  • Mô tả sự khởi đầu của sự sống con người trên trái đất.

III. Thần Ohotonoji và thần Ohotonobe

Tầm quan trọng của Itomito-Nochi-kami Ōto-no-ben-kami trong thế hệ thứ bảy của Jinsei khác nhau tùy theo cách giải thích.

  • Trong trường hợp, đó là một lý thuyết đại diện cho việc thiết lập môi trường sống cho con người và sự hoàn thiện của trái đất vốn ở trạng thái bùn và cát.
  • Trong trường hợp, có giả thuyết cho rằng hình ảnh của Chúa tượng trưng cho hiện thân vật chất của giới tính nam và nữ.

Sau đó, với sự ra đời của Kakuzu no Kami Katsuko no Kami, vùng đất đã rắn chắc đến mức thực vật có thể phát triển và với sự ra đời của Itomito nochi nochi và Ōtonoben no Kami, trái đất đã rắn chắc đến mức con người có thể sinh sống.

Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và hướng dẫn

Nguồn: https://jyunnrei.com/2021/06/12/%E6%84%8F%E5%AF%8C%E6%96%97%E8%83%BD%E5%9C%B0%E7%A5%9E%EF%BC%88%E3%81%8A%E3%81%BB%E3%81%A8%E3%81%AE%E3%81%A2%E3%81%AE%E3%81%8B%E3%81%BF%EF%BC%89%E3%81%A8%E5%A4%A7%E6%96%97%E4%B9%83%E5%BC%81%E7%A5%9E/

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ