[HCM] 05 Trung tâm Nhật ngữ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

2021/03/09

NgànhNgoạingữ TiếngNhật TrườngĐạihọc-Trungtâm


 
Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới tuy nhiên nó đang được ưa chuộng đối với các bạn trẻ hiện nay bởi mong muốn khám phá nét văn hóa Nhật Bản cũng như cơ hội việc làm cao khi những công ty của Nhật Bản đang đầu tư nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Đối với công ty TNHH Kế toán AGS, việc trang bị ngôn ngữ tiếng Nhật và sở hữu chứng chỉ tiếng Nhật cũng giúp cho ứng viên có lợi thế cạnh tranh khi ứng tuyển vị trí tại công ty chúng tôi. Với nhu cầu ngày càng tăng thì số lượng các trung tâm Nhật ngữ tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Nhật uy tín tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đặc biệt là gần với văn phòng công ty AGS để thuận tiện cho các bạn có nhu cầu tham gia lớp học tiếng Nhật.

1. Nhật ngữ Sakura

Nhật ngữ Sakura được thành lập vào năm 1989 là một trong những trung tâm giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa đầu tiên tại TP.HCM. Với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trung tâm được đánh giá uy tín trong việc đào tạo ra những học viên chất lượng. Trung tâm cung cấp các lớp học đa dạng nhu cầu từ giao tiếp, luyện thi đến giao lưu và học hỏi văn hóa Nhật Bản để học viên có thể lựa chọn cho mục tiêu của mình.
    • Website: https://nhatngusakura.com/
    • Email: sakurankkn@gmail.com
    • Tel: 028.39320749
Cơ sở gần nhất với AGS: 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM (2.1 km)

2. Nhật ngữ Riki Nihongo

Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo được thành lập vào năm 2016, dù mới thành lập nhưng trung tâm có nhiều cơ sở ở hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Điều nổi bật khi học tại Riki là cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tạo cảm giác thoải mái cho học viên, đội ngũ giáo viên nhiệt tình và sẵn sàng lắng nghe những khó khăn từ phía học viên và chuyên nghiệp trong phong cách giảng dạy. Hơn thế nữa, trung tâm cũng cung cấp các khóa học đa dạng cho từng nhiều đối tượng, đặc biết những người đi làm có thể cân bằng giữa công việc và thời gian học.
    • Website: https://riki.edu.vn/
    • Email: riki.japanese@gmail.com
    • Tel: 0862435558
Cơ sở gần nhất với AGS:
    • 137 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM (1.9 km)
    • 146 bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM (1.8 km)

3. Nhật ngữ Đông Du

Nhật ngữ Đông Du là một trong những trung tâm với bề dày kinh nghiệm và có nhiều giá trị lịch sử. Chương trình học gồm nhiều hệ tùy thuộc vào nguyện vọng của học viên bao gồm hệ cấp tốc, hệ phổ cập và hệ phổ thông. Ngoài ra với sự phát triển của công nghệ và thay đổi trong phương pháp học tập, trường cũng nhanh chong đưa ra các hình thức phù hợp để thu hút học viên. Đặc biệt đây sẽ là một trung tâm phù hợp cho những bạn mong muốn học tiếng Nhật để làm việc hoặc học tại các trường ở Nhật Bản vì trường cũng có trung tâm tư vấn du học và liên kết với các trường Nhật ngữ tại Nhật
  • Website: https://dongdu.edu.vn/
  • Email: truongnhatngu@dongdu.edu.vn
  • Tel: 028.38453782
Cơ sở gần nhất với AGS: Số 43D/46 Đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM (4.6 km)

4. Trung tâm Nhật ngữ Ichigo

Trung tâm Nhật ngữ Ichigo là một trong những đơn vị trẻ đào tạo tiếng Nhật, trung tâm sẽ cố gắng hoàn thiện tổ chức, nhân lực và phương pháp giảng dạy để đem đến chất lượng tốt nhất cho học viên. Trung tâm mang đến các chương trình học đa dạng, phù hợp cho các đối tượng và chia thành nhiều cấp khác nhua từ sơ cấp, giao tiếp và luyện thi. Hơn nữa, việc trang bị vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy cũng là ưu điểm để học viên đăng ký lớp học.
    • Website: https://ichigo.edu.vn/
    • Email: nhatnguichigo@gmail.com
    • Tel: 0786406716
Cơ sở gần nhất với AGS: 39 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận (4.5 km)

5. Trung tâm Ngôn ngữ Sài Gòn (Saigon Language Center - SLC)

Trung tâm Ngôn ngữ Sài Gòn được thành lập vào năm 2005, truyền cung cấp những khóa học cho cả người Việt và người nước ngoài. Với chất lượng giảng dạy cùng cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm được đánh giá một trong những cơ sở ngoại ngữ uy tín tại TPHCM. Ngoài ra, trung tâm cũng thiết kế nhiều hoạt động ngoài khóa để học viên có cơ hội được tiếp xúc với người nước ngoài và trao đổi văn hóa.
    • Website: https://saigonlanguage.com/vn/
    • Email: info@saigonlanguage.com
    • Tel: 028 3933 0773
Cơ sở gần nhất với AGS: 2 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM (1.2 km)

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ