[Vị trí ACC] Thực tập sinh Kế toán

2022/12/20

Nhânsự-Tuyểndụng VịTríViệcLàm

Công ty Kế toán AGS Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ Kế toán và Kiểm toán, Thuế, Tư vấn quản lý, chuyển đổi và tái cơ cấu doanh nghiệp. Công ty AGS Việt Nam tuyển dụng vị trí Thực tập sinh Kế toán. Với văn phòng ở bốn thành phố lớn, ứng viên có cơ hội luân chuyển giữa các văn phòng; hoặc luân chuyển giữa các phòng ban nếu như ứng viên có mong muốn.
Vị trí này phù hợp với các bạn sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, và các chuyên ngành liên quan hiện đang học ở các trường đại học, cao đẳng. Khi bắt đầu với vị trí thực tập sinh, công ty hy vọng bạn có thể gắn bó lâu dài và trở thành nhân viên chính thức của công ty.
Cùng tìm hiểu kĩ hơn về yêu cầu vị trí Thực tập sinh Kế toán tại công ty AGS Việt Nam tại bài viết dưới đây.

1. Mô tả công việc

  1. Nghiêm chỉnh chấp hành quy định và quy tắc của AGS; tuân theo sự hướng dẫn của nhân viên cấp cao và quản lý bộ phận Kế toán;
  2. Thực hiện HO-REN-SO qua Email: Báo cáo về tiến độ công việc với cấp trên và các thành viên trong nhóm kịp thời và chính xác. Báo cáo phải được gửi hàng ngày / hàng tuần cho trưởng nhóm hoặc cấp trên;
  3. Cam kết bảo mật thông tin liên quan đến nội bộ AGS, khách hàng của AGS và thông tin cá nhân;
  4. Không được tiết lộ bất kỳ thông tin nội bộ của AGS để thực hiện công việc khác khi chưa được sự cho phép từ AGS;
  5. Không được phép thực hiện các hành vi gây tổn hại đến lợi ích công ty AGS;
  6. Thực hiện cam kết hoàn thành công việc trong quá trình thực tập. Trường hợp anh/chị không hoàn thành kỳ thực tập theo cam kết, Công ty sẽ không hỗ trợ xác nhận Báo cáo thực tập của anh/chị (nếu có).

2. Yêu cầu công việc

  1. Không yêu cầu kinh nghiệm
  2. Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
  3. Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán AGS luôn mở rộng cơ hội việc làm phù hợp với nhiều ngành học như Kế toán, Kiểm toán, Ngôn ngữ Nhật, Luật,... AGS luôn nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài bằng cách khuyến khích sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua các kỳ thực tập tại công ty.

3. Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và Hướng dẫn

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ