Hyogo và những địa điểm nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm

2024/05/27

Nhậtbản-Tỉnhthành NhậtBản-Vănhóa

1.Các địa điểm du lịch

HARBORLAND

Tỉnh Hyogo là một thị trấn ven biển đại diện cho vùng Kansai. Mỗi khu vực có một diện mạo khác nhau, bao gồm Lâu đài Himeji, Di sản Thế giới, một thị trấn cảng đầy phong cách với cảm giác kỳ lạ của Kobe, và đảo hoa của Đảo Awaji.

Đừng bỏ lỡ việc đi dạo quanh thị trấn lâu đài hoặc ghé thăm các suối nước nóng lịch sử như Suối nước nóng Arima và Suối nước nóng Kinosaki!

Những đề xuất cho từng mùa trong năm.

    
          Mùa xuân: Công viên Shukugawa                Mùa hè: Núi Rokko
     
          Mùa thu: Suối nước nóng Arima                   Mùa đông: Lễ hội Nankinmachi

2.Ẩm thực địa phương

Akashiyaki

Nhắc đến Hyogo, có rất nhiều điểm tham quan như khu định cư nước ngoài cũ và Nankinmachi. Thành phố cảng Kobe cũng là một địa điểm nổi tiếng. Tuy nhiên, điểm thu hút của Hyogo không chỉ là điểm du lịch. Ngoài ra còn có nhiều món ngon địa phương nổi tiếng dành cho người sành ăn.

Món ăn ngon được ưa chuộng:Akashiyaki・Takomeshi・Thịt bò Kobe・Cua Matsuba・Mì soba Izushi・Himeji oden・Hành đảo Awaji・Hành mực ngâm・Đậu đen Tamba・Lẩu Boton

3.Quà lưu niệm


Quà lưu niệm phổ biến:Bánh pudding Kobe・gaufre・Bánh mì thịt lợn Roshoki・Súp hành tây Awaji・Truffle dâu tây Kobe・bánh phô mai Weathercock・Thịt bò bắp Kobe・canelé・bánh gạo có ga

4.Nhà trọ - Khách sạn

Khách sạn Arima Grand

Tỉnh Hyogo không chỉ là nơi bạn có thể tham gia các môn thể thao biển vào mùa hè và trượt tuyết vào mùa đông bất kể mùa nào mà còn có vô số địa điểm du lịch và suối nước nóng.

5.Điểm mạnh

Khu dịch vụ Awaji – Thiên đường tình yêu

Sau khi lấp đầy dạ dày của bạn bằng đồ ngọt của Kobe và lấp đầy kiến ​​thức của bạn bằng những điều thú vị của Lâu đài Himeji, tại sao bạn không đến một địa điểm quyền năng để thỏa mãn tâm hồn mình.

6.Khu vực suối nước nóng

Suối nước nóng Kinosaki

Kinosaki Onsen là một thị trấn suối nước nóng nằm bên bờ biển Nhật Bản của tỉnh Hyogo. Tour suối nước nóng nổi tiếng là 7 phòng tắm ngoài trời trong không khí, nhưng đó không phải là cách duy nhất để tận hưởng Kinosaki Onsen.

Suối nước nóng Arima

Arima Onsen được mệnh danh là suối nước nóng lâu đời nhất Nhật Bản. Nó cũng nổi tiếng là nơi mà Toyotomi Hideyoshi và vợ ông là Kita Mandokoro thường đến để trị liệu bằng suối nước nóng.

Các khu vực suối nước nóng nổi tiếng ở khu vực:Kinosaki Onsen ・Arima Onsen ・Yumura Onsen ・Sumoto Onsen ・Ako Onsen ・Kannabe Onsen

7.Những địa điểm chụp ảnh lý tưởng

Sân ngắm cảnh ở Rokko

Bạn có thể ngắm cảnh đêm lãng mạn tại Rokko Garden Terrace, nơi bạn có thể ngắm cảnh đêm trị giá 10 triệu đô la. Điểm thu hút chính của Rokko Garden Terrace là Rokko Shidare, nơi được mệnh danh là Đài quan sát Trải nghiệm Thiên nhiên. Bản thân tòa nhà là một tác phẩm nghệ thuật lớn, nhưng vào ban đêm, nó trở thành một với ánh sáng và mang một tâm trạng hoàn toàn khác.

Nguồn: https://www.nta.co.jp/media/tripa/articles/2JZ8o

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ