Hiroshima là nơi như thế nào

2024/06/12

Nhậtbản-Tỉnhthành NhậtBản-Vănhóa

Tỉnh Hiroshima được đặt tên vào năm 1591 khi Mori Terumoto xây dựng Lâu đài Hiroshima. Thành phố Hiroshima là thành phố đầu tiên trên thế giới bị tấn công bằng vũ khí hạt nhân trong Thế chiến thứ hai khiến nơi đây trở thành khu vực nổi tiếng quốc tế. Miyajima ở Aki và Mái vòm bom nguyên tử đều được đăng ký là di sản Thế giới của UNESCO và khu vực này thu hút nhiều khách du lịch từ nước ngoài. Các môn thể thao như đội bóng chày chuyên nghiệp "Hiroshima Toyo" và giải đấu "Sanfuretche Hiroshima'' cũng rất được yêu thích. Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn ngon như Okonomiyaki và hàu.
Thông tin:
Diện tích: 8, 480 km2
Dân số: 2,797,703 người
Số hộ gia đình: 1,245,185 hộ
Số thành phố thị trấn: 23 thị trấn
Thành phố trọng yếu: Hiroshima shi, Fukuyama shi , Kure shi

1. Địa danh nổi tiếng

1. Tomo no ura

Nó đã phát triển thịnh vượng như một bến cảng chờ thủy triều từ ngày xưa, từ thời Edo các cơ sở cảng và cảnh quan thị trấn mang đậm không khí vẫn còn tồn tại. Năm 2017, nơi đây được chọn là khu bảo tồn quan trọng đối với các nhóm công trình kiến ​​trúc truyền thống. Nó cũng nổi tiếng là nơi có nhiều nhân vật lịch sử ghé qua và phát triển ý tưởng cho '' ponyo trên vách đá''

2. Shimanami Kaido

Con đường biển đan xen với những hòn đảo xinh đẹp và những cây cầu nối liền chúng. Bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh của những hòn đảo nổi trên biển nội địa Seto trên con đường dài khoảng 60 km nối thành phố Onomichi và thành phố Imabari, Tỉnh Ehime. Đường dành cho xe đạp là đường đầu tiên ở Nhật Bản cho phép xe đạp băng qua eo biển.

3. Cảnh quan thị trấn Onomich

Onomichi có khung cảnh thị trấn thoáng đãng với những ngôi đền, ngôi nhà dân gian cổ và bối cảnh văn học và phim ảnh. Công viên Senkoji nằm ở độ cao 144 m so với mực nước biển và có thể leo lên bằng cáp treo hoặc đi bộ, mang đến tầm nhìn toàn cảnh thị trấn trải dài từ đông sang tây dọc theo Kênh Onomichi. Nó cũng nổi tiếng là một thị trấn dốc.

4. Đền Miyajima / Itsukushima

Bố cục táo bạo với địa điểm là đại dương và vẻ đẹp kiến ​​trúc tinh tế theo phong cách Shinden-zukuri mang lại cho nơi đây vẻ trang nghiêm xứng đáng là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất Nhật Bản. Nó được xây dựng theo hình thức hiện tại bởi Taira no Kiyomori, và sự tương phản với cây xanh ở hậu cảnh vô cùng đẹp mắt. Được đăng ký là Di sản Thế giới vào năm 1996.

2. Ẩm thực

1. Okonomiyaki

Bánh okonomiyaki của Hiroshima chủ yếu được phủ bột, bắp cải, thịt, trứng, v.v. Các loại mì như soba Trung Quốc và udon thường được xếp chồng lên nhau và loại đơn giản nhất là meatama soba. Mỗi cửa hàng đều sử dụng những nguyên liệu yêu thích của mình, chẳng hạn như sốt Otafuku.

2. Onomichi raamen

Onomichi Ramen có hương vị làm từ nước tương với mỡ lưng lợn làm tăng thêm vị đậm đà. Mang tính đăc trưng khi thêm súp gà với nước súp hải sản. Sợi mì chủ yếu là sợi mì dai, dẹt và bạn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng được dán nhãn “soba Trung Quốc”.

3. Momiji Manju

Một loại bánh ngọt Nhật Bản với bột ẩm và vị ngọt thanh nhã. Ngoài nhân đậu xay, các hương vị khác như sô cô la, matcha và kem phô mai cũng rất được ưa chuộng. Hương vị và bột bánh thay đổi tùy theo từng cửa hàng và bạn có thể thưởng thức bánh mới nướng xong tại khu mua sắm Omotesando của Miyajima.

4. Kakimeshi no moto

Kaki-meshi là một món ăn cổ điển trong đó cơm được nấu bằng nước dùng từ hàu và ăn kèm với hàu mềm. Khi sử dụng nước dùng kakimeshi, bạn có thể dễ dàng chế biến món cơm thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức cơm mới nấu đầy đủ hương vị ngay tại nhà

3. Lễ hội

1. Lễ hội hoa Hiroshima

Lễ hội mùa xuân tiêu biểu của Hiroshima được tổ chức trong ba ngày từ ngày 3 tháng 5 đến ngày 5 tháng 5 như một “lễ hội hoa hòa bình kết nối Hiroshima và thế giới”. Trong lễ hội, nhiều sự kiện sẽ được tổ chức, bao gồm các cuộc diễu hành, sân khấu khiêu vũ và âm nhạc, tập trung ở Đại lộ Hòa bình

2. Lễ hội Onomichi Betchaa

Lễ hội đặc biệt này đã được xem là tài sản văn hóa dân gian Onomichi và được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11. Các đền thờ đeo mặt nạ và sư tử diễu hành qua trung tâm thành phố và ngẩng cao đầu với cây gậy ăn mừng. Người ta nói rằng nếu bạn bị đánh thì bạn sẽ được đảm bảo sức khỏe tốt trong một năm.
Cùng với Nagasaki, trong chiến tranh thế giới thứ hai, Hiroshima cũng là một trong hai tỉnh phải chịu kết quả nặng nề cho bom nguyên tử gây ra. Tuy nhiên, với sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm đồng lòng của người dân Hiroshima cũng như sự hỗ trợ của nước Nhật, dần dần nó đã quay về lại như ban đầu và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Đây xứng đáng là một vùng đất thu hút khách thăm quan, hãy cũng đến thăm và trải nghiệm nó nhé.
Nguồn: https://minna-kanko.jp/area_info/hiroshima/hiroshima-info

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ