Học tiếng Anh chuyên ngành qua các kênh Youtube và từ điển online

2024/09/12

Kỹnăng_Cánhân TiếngAnh

Công ty Kế toán AGS Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ Kế toán, Kiểm toán, Thuế, Tư vấn quản lý, chuyển đổi và tái cơ cấu doanh nghiệp. Trong bài viết này công ty AGS sẽ chia sẻ về các công cụ giúp bạn tự học tiếng Anh chuyên ngành. AGS muốn chỉa sẻ về chủ đề này bởi Chuyên ngành Kế toán tài chính và kinh doanh đòi hỏi các bạn cần có vốn từ vựng tiếng Anh vừa đủ để đọc hiểu báo cáo và các sách giảng dạy quốc tế. Nếu như các bạn đang theo đuổi mục tiêu thi đỗ các môn từ F1-P7 của ACCA, bạn cũng cần tiếng Anh chuyên ngành vì đề thi và chương trình giảng dạy đều được soạn thảo bằng ngôn ngữ này. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về chủ đề này qua bài viết dưới đây nhé.
tiếng Anh

1. Điểm khác biệt giữa tiếng Anh chuyên ngành và tiếng Anh giao tiếp

Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán tài chính và kinh doanh có điểm giống và khác so với tiếng Anh học thuật (Giả dụ như: IELTS, TOEFL). Điểm giống ở chỗ, các bạn sẽ cần dùng tiếng Anh của mình linh hoạt ở mọi khía cạnh cuộc sống: Giao tiếp, viết Email, đọc hiểu văn bản. Do đó, bạn cần 1 lượng từ vựng đủ để phục vụ cho những hoạt động này. Điểm khác nhau ở chỗ, tiếng Anh chuyên ngành sẽ đặc biệt hữu ích trong các công việc liên quan tới ngành nghề này. Các thuật ngữ “nhà nghề” như “entry of double book keeping” – “nhập sổ kép”, “consolidated financial statement” – “báo cáo tài chính hợp nhất”… ít khi xuất hiện trong văn nói mà thường xuyên trong các tài liệu nghiên cứu chuyên ngành.

2. Tìm hiểu những công cụ tự học tiếng Anh online

Dưới đây là tổng hợp các Website và kênh Youtube mà bạn có thể tham khảo cho quá trình tự học Online tiếng Anh chuyên ngành:
  • Các từ điển về kế toán tài chính online

Công ty AGS cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này. Hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích.

Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin cũng như cơ hội việc làm tại AGS nhé.

Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và hướng dẫn

Nguồn: https://sapp.edu.vn/bai-viet-acca/hoc-tieng-anh-chuyen-nganh-online/

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ