Giới Thiệu tổng quan về tỉnh Aichi Nhật Bản

2024/05/22

Nhậtbản-Tỉnhthành NhậtBản-Vănhóa


https://www.pexels.com/vi-vn/
Tỉnh Aichi nằm gần trung tâm bán đảo Nhật Bản, được kết hợp hài hòa giữa đô thị, núi và biển.

Ngoài ra từ những năm 1977 đến nay, nơi đây luôn là vương quốc sản xuất số một của Nhật Bản về lượng xuất khẩu sản phẩm công nghiệp.
Đây cũng là nơi sinh ra những vị chỉ huy quân sự nổi tiếng như như Minamoto no Yoritomo, Oda Nobunaga, Toyotomi Hideyoshi và Tokugawa Ieyasu.

Là một địa điểm du lịch nên nơi đây có rất nhiều địa điểm văn hóa, lịch sử như Lâu đài Nagoya nổi tiếng với món Sachi vàng và Toyokawa Inari. Trong những năm gần đây, nhiều loại "Nagoya Meshi" làm từ miso và thịt gà đã trở nên phổ biến.
Những địa điểm nên đến nhiều hơn 1 lần tại Aichi.

I.Địa điểm du lịch

1.Sở thú và vườn bách thảo Higashiyama


Sở thú và Vườn Bách thảo Higashiyama có diện tích khoảng 60 ha (ha) và có nhiều điểm tham quan đa dạng như vườn thú, vườn bách thảo, công viên giải trí và Tháp Sky Higashiyama.
Vườn thú lưu giữ khoảng 500 loài động vật và được cho là có số lượng động vật lớn nhất Nhật Bản.
Trong vườn thực vật, khoảng 7.000 loài thực vật được trưng bày bằng cách sử dụng nhà kính lớn và rừng tự nhiên trên đồi.

2.Bảo tàng Toyota



Bảo tàng Mở cửa vào năm 1989 kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Ô tô Toyota. Bảo tàng Ô tô cung cấp phần giới thiệu dễ hiểu về lịch sử ô tô từ khi ra đời đến khi phát triển, chủ yếu bằng cách trưng bày những chiếc ô tô thực tế. Ngoài ra còn có cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng.

3.Chùa Toyokawa Inari


Chùa Toyokawa Inari được coi là một trong ba ngôi đền lớn ở Nhật Bản và được biết đến trên toàn quốc vì mang lại phước lành, sự thịnh vượng trong kinh doanh.
Đây là ngôi chùa của giáo phái Soto, kể từ khi được thành lập vào năm 1441 và có tuổi đời khoảng 580 năm, cho đến nay ngôi chùa vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

4.Lâu đài Inuyama


Lâu đài Inuyama được xây dựng vào năm 1537 trong thời kỳ Muromachi bởi Oda Nobuyasu, với kiến trúc bốn tầng chính và hai tầng hầm bên trong bức tường đá. Lâu đài Inuyama được cho là công trình có phong cách kiến trúc lâu đời nhất Nhật Bản với quang cảnh ngoạn mục nhìn từ tầng cao.
Tính đến năm 2024 đây được xem là lâu đài hiếm hoi từng là lâu đài thuộc sở hữu tư nhân duy nhất ở Nhật Bản, cho đến nay thì Lâu đài Inuyama hiện được chỉ định là báu vật quốc gia.

II. Ẩm thực Nagoya

1.Cơm lươn


Cơm lươn hay còn được gọi là Hitsumabushi là một món ăn trong đó lươn kabayaki được thái nhỏ và phết lên trên cơm.
Bạn có thể thưởng thức hương vị khác nhau của món ăn bằng cách: chia bát thành 4 phần nhỏ, cho lươn và cơm sang bát nhỏ rắc hành lá, rong biển và gia vị wasabi, có thể dùng kèm với trà hoặc nước dùng.

2.Udon hầm miso

Cảnh tượng súp miso đậu nành sôi trong nồi đất nung là một cảnh tượng hấp dẫn đối với món mì udon địa phương này. Đây là món ăn giúp bạn trải nghiệm đặc tính đặc biệt của miso đậu nành, có vị ngọt, cay xen chút đắng. Bởi vì được sử dụng loại mì được làm đặc biệt không có muối nên bạn có thể thưởng thức kết cấu độc đáo của sợi mì dài dai

3.Bánh quy đậu đỏ shiruko

Nhật Bản Bánh quy đậu đỏ Shiruko 230g là một trong những loại bánh ăn vặt có hương vị ngọt thanh tự nhiên được rất nhiều người yêu thích hiện nay nhờ sự kết hợp giữa vị mặn và mùi thơm đặc trưng.
Sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn giúp bạn bổ sung năng lượng cho cơ thể.
Nguồn: https://minna-kanko.jp/47/area_info/aichi/aichi-info

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ