Dáng vẻ quyến rủ của Tottori

2024/06/17

Nhậtbản-Tỉnhthành NhậtBản-Vănhóa

Tỉnh Tottori hướng ra Biển Nhật Bản ở phía bắc, với bờ biển cát trắng và cây thông xanh, trong đó có Cồn cát Tottori, và về phía nam là các ngọn núi của Dãy núi Chugoku, bao gồm cả Núi Daisen, đỉnh cao nhất ở vùng Chugoku.

Biển Nhật Bản trong xanh và những ngọn núi xanh mát. Tỉnh Tottori được bao quanh bởi thiên nhiên phong phú, nhiều sản phẩm nông nghiệp như "Nijisseiki Pear'' và "Matsuba Crab'' được sản xuất và hải sản tươi sống được cập bến.

  • Số người : 540,000 người
  • Diện tích : 3.507 km2
  • Số hộ: Khoảng 220.000 hộ
  • Số đô thị: 19 (4 thành phố, 14 thị trấn, 1 làng)
  • Thủ phủ tỉnh Thành phố Tottori

Được bao quanh bởi thiên nhiên phong phú của biển và núi, tỉnh Tottori là một kho tàng các nguyên liệu độc đáo và thơm ngon! Ở đây cũng có rất nhiều điểm tham quan, bao gồm di sản địa chất tuyệt đẹp, danh lam thắng cảnh tuyệt vời trang trí bốn mùa, suối nước nóng được trái đất ban tặng và văn hóa truyền thống được truyền lại bởi những người trung thực và ấm áp.

1. CATCH the STAR - Ngắm sao ở tỉnh Tottori

Bạn có thể nhìn thấy Dải Ngân hà từ mọi thành phố, thị trấn và làng mạc ở tỉnh Tottori và rất dễ nhìn thấy sao băng ngay cả khi không phải là mùa mưa sao băng. Nếu nhìn lên bầu trời đêm, bạn gần như có thể chạm vào các vì sao .Chúng tôi muốn mọi người tận hưởng Tỉnh Tottori nhiều nhất có thể. Với suy nghĩ này, chúng tôi quyết định tự gọi mình là "Tỉnh ngàn sao Tottori.''

2. Suối nước nóng du lịch Tottori, ẩm thực, hoạt động

Nhắc đến Tottori, cồn cát Tottori! Nhưng đó không phải là tất cả! Các cồn cát Tottori bao gồm Bờ biển Uradome được cho là đã được nhà văn vĩ đại Toson Shimazaki ca ngợi, Suối nước nóng Misasa, một trong những suối radium đẹp nhất thế giới, món ăn ngon của Tottori, Cua Sakaiminato và Núi Daisen, còn được gọi là Hoki Phú Sĩ Còn rất nhiều điểm tham quan và ẩm thực hấp dẫn khác.

3. Vương quốc chăm sóc trẻ em Tottori

Sáng kiến ​​"Vương quốc nuôi dưỡng trẻ em Tottori", bắt đầu vào năm 2010, nhằm hỗ trợ việc nuôi dạy trẻ em trên toàn khu vực bằng cách tận dụng thiên nhiên trù phú và mối liên kết bền chặt giữa các cư dân. Chúng tôi đang thực hiện nhiều sáng kiến ​​khác nhau để đảm bảo rằng Tỉnh Tottori được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác như là nơi tốt nhất để nuôi dạy và sinh sống trẻ em.

4. Thiên đường ẩm thực tỉnh Tottori

Cho đến nay, “Tỉnh Tottori là quê hương của ẩm thực” và đã nỗ lực tạo ra một môi trường nơi người dân trong tỉnh có thể trải nghiệm sự phong phú của ẩm thực và văn hóa ẩm thực và tự hào về điều đó. Dựa trên nền tảng này, chúng tôi sẽ tinh chỉnh sự hấp dẫn của ẩm thực phong phú kết hợp với du lịch và hướng tới mục tiêu nâng tầm thành "Thiên đường ẩm thực tỉnh Tottori" mới.

5. Tác phẩm thủ công Tottori

Nghề thủ công địa phương vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay, được nuôi dưỡng bởi thiên nhiên trù phú của Tỉnh Tottori và trí tuệ của tổ tiên chúng ta.

Chúng tôi sẽ giới thiệu những người sáng tạo sống ở Tỉnh Tottori, những người làm đồ gốm, giấy Nhật Bản, đồ nội thất bằng gỗ, đồ thủ công bằng gỗ và tre, nhuộm và dệt, đồ chơi, da, thủy tinh, v.v. và các tác phẩm của họ.

6. Truyện tranh Vương quốc Tottori

Tỉnh Tottori đã sản sinh ra nhiều họa sĩ truyện tranh, bao gồm Shigeru Mizuki của "GeGeGe No Kitaro'', Jiro Taniguchi của "Harukana Machi E'' và "Father's Almanac'' và Gosho Aoyama của "Thám tử Conan.'' . Hãy thưởng thức Vương quốc Manga tại các cơ sở và sự kiện du lịch như "Mizuki Shigeru Road '' và "Aoyama Gosho Furusatokan ''.

7. Nhân vật - linh vật Tripi

Nhân vật linh vật của tỉnh Tottori "Tripy". Anh sinh ngày 12 tháng 7 năm 1997 là nhân vật linh vật của San'in Yume Minato Expo. Họ đã hoạt động từ trước thời kỳ bùng nổ "yuru-chara" và vẫn rất phổ biến cho đến ngày nay.

Nguồn : https://furusato.tori-info.co.jp/iju/appeal/

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ