Sự hấp dẫn của du học Nhật Bản

2024/08/19

NhậtBản-Duhọc

I. Trình độ học vấn cao nhất thế giới

Cơ hội tìm hiểu về khoa học và công nghệ phát triển hàng đầu thế giới

Nhật Bản, quốc gia nghèo tài nguyên, đã đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế như một cường quốc sản xuất nhờ kiến ​​thức và công nghệ được trau dồi thông qua nền giáo dục xuất sắc. Những sản phẩm tận dụng tối đa khoa học, công nghệ và y học tiên tiến, bao gồm ô tô điện, máy ảnh kỹ thuật số, sợi quang và tim nhân tạo. Mì ramen ăn liền, món đã thay đổi thói quen ăn uống trên khắp thế giới, và quán karaoke, phổ biến trên toàn thế giới, cũng có nguồn gốc từ Nhật Bản.
Nhật Bản có nền văn hóa lâu đời về sự khéo léo và tạo ra những sản phẩm độc đáo. Ngoài ra, các trường học ở Nhật Bản không chỉ giúp học sinh nâng cao năng lực học tập mà còn phát triển tính cách, được sinh viên quốc tế đánh giá cao là hữu ích khi bước vào môi trường làm việc.

II. Nền văn hóa hấp dẫn

Di sản văn hóa như “Núi Phú Sĩ” và “ẩm thực Nhật Bản” cùng tinh thần “hiếu khách”

Nhật Bản được bao quanh bởi biển và có thiên nhiên phong phú, nơi bạn có thể tận hưởng bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.
Nhật Bản là nơi có nhiều di sản Thế giới như núi Phú Sĩ - được xem là biểu tượng của Nhật Bản, thành Himeji và đền Itsukushima.
Ẩm thực Nhật Bản được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể Thế giới, kết hợp các nguyên liệu theo mùa và là nền ẩm thực đầy màu sắc và tốt cho sức khỏe, giúp Nhật Bản trở thành một quốc gia trường thọ. Người dân Nhật Bản coi trọng kỷ luật và được cho là những người nghiêm túc. Ngoài ra, Nhật Bản còn có tinh thần “hiếu khách”, đặt người khác lên hàng đầu và sinh viên quốc tế luôn được chào đón một cách nồng nhiệt.

III. Môi trường sống thân thiện

Môi trường sống an toàn, cơ sở hạ tầng an ninh đảm bảo

Trên thế giới, Nhật Bản nổi tiếng là một quốc gia có tỷ lệ tội phạm thấp và là nơi dễ sống. Ngay cả khi bạn làm mất thứ gì đó, rất có thể nó sẽ được trả lại. Phương tiện giao thông sẽ khởi hành và đến nơi đúng giờ, đưa bạn đến đích an toàn và bảo đảm. Nhật Bản cũng có chế độ bảo hiểm tốt nên ngay cả khi bị bệnh, bạn vẫn có thể nhận được dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến với chi phí thấp.
Đây là đất nước mà những sinh viên quốc tế đang cảm thấy lo lắng khi rời xa quê hương cũng có thể yên tâm sinh sống.

IV. Đa dạng du học sinh

Sinh viên quốc tế đến từ hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Có tới 220.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đang theo học tại các cơ sở giáo dục đại học của Nhật Bản.
Việc tiếp xúc với không chỉ tiếng Nhật mà còn với các nền văn hóa khác nhau sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn rất nhiều.

Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và hướng dẫn

Nguồn: https://www.studyinjapan.go.jp/ja/why/why-japan/
https://we-xpats.com/vi/guide/as/jp/detail/7979/
https://www.japan.travel/vi/vn/blog/10-cach-de-trai-nghiem-khu-vuc-quanh-nui-phu-si/

 

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ