[KTNB] Lộ trình phát triển nghề nghiệp trong ngành kế toán( Phần 1)

2013/04/26

NgànhKếToán-Kiểmtoán

Kế toán là một trong những lĩnh vực mang lại triển vọng phát triển và thành công trong sự nghiệp. Nhờ đó, ngày càng có nhiều người theo học và theo con đường sự nghiệp này. Nếu bạn đang hoặc có ý định học kế toán thì trước hết bạn phải hiểu được con đường mở rộng và phát triển của ngành kế toán. Tại sao? Nếu bạn có thắc mắc gì hãy tham khảo bài viết này để biết chi tiết về con đường phát triển nghề kế toán nhé!

1. Bạn nắm bắt lộ trình phát triển nghề kế toán tốt như thế nào?

1.1 Tổng quan về lộ trình phát triển nghề kế toán

Để trở thành một kế toán viên xuất sắc trong nghề kế toán, trước tiên bạn phải có được những thông tin và kỹ năng cụ thể. Đặc biệt, ngành kế toán đặt chữ “cẩn thận” lên hàng đầu, do đó bạn phải chứng minh rằng mình có những tố chất và tài năng cần thiết cho nghề kế toán.

1.2. Lợi ích của việc xây dựng lộ trình phát triển kế toán.

1.2.1. Dành cho Doanh nghiệp:

Khi các tổ chức hiểu được lợi ích của lộ trình phát triển và cách tạo ra lộ trình đó, họ có thể dễ dàng tuyển dụng các ứng viên tiềm năng cũng như thu hút các thành viên và nhân viên kế toán.
Đồng thời, việc nhận ra con đường thăng tiến trong lĩnh vực kế toán giúp nhân viên dễ dàng gắn kết với nhau và nâng cao hiệu quả công việc. Tại sao? Những nhân viên nhận thức được con đường thăng tiến của mình đánh giá cao tầm quan trọng của việc hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhằm đáp ứng các mục tiêu quan trọng của công ty. Doanh nghiệp có thể đánh giá nhân sự một cách đơn giản bằng phần mềm đánh giá. Năng lực của nhân viên có thể giúp giảm tỷ lệ luân chuyển nhân viên và cải thiện tính đa dạng trong đội ngũ lãnh đạo.

1.2.2. Dành cho ngành Kế toán:

Hiểu được lộ trình phát triển của nghề kế toán giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao nhanh hơn và làm việc chăm chỉ hơn vì bạn có động lực để tiến bộ. Đồng thời, bạn dễ dàng nắm vững các kỹ năng chuyn môn và kỹ năng mềm cần thiết phù hợp với từng vị trí công việc, nhanh chóng thăng tiến lên trình độ cao hơn và có mức thu nhập tốt hơn.
Nguồn:https://timviec365.vn/blog/lo-trinh-phat-trien-nghe-ke-toan-new15700.html

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ