Top 12 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Kế Toán Trọn Gói Chuyên Nghiệp

2024/03/22

DịchVụKếToán-Kiểmtoán Nhàcungcấp

Dịch vụ kế toán là một trong những lựa chọn hiệu quả nhất cho các tổ chức, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Sử dụng dịch vụ này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho công việc kế toán mà còn giúp tổ chức quản lý các quy trình tài chính kế toán của mình một cách minh bạch, chính xác và hiệu quả. 
Hơn nữa, dịch vụ kế toán được coi là giải pháp kinh doanh lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn giảm thiểu rủi ro pháp lý và các hoạt động liên quan đến công việc kế toán mà vẫn duy trì tính chuyên nghiệp và trung thực. chuyên nghiệp. 
 Trong bài đăng này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về hình thức dịch vụ vô cùng độc đáo này cũng như danh sách các tổ chức cung cấp dịch vụ kế toán chất lượng cao, mang đến cho bạn thêm những lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

1. Dịch vụ kế toán là gì? 

Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, phát triển bộ phận kế toán chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm tốt để đảm nhiệm các công việc liên quan đến thủ tục pháp lý với Cơ quan. Thuế, báo cáo thuế, xử lý các hóa đơn và giấy tờ hợp pháp và hợp pháp, báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán, v.v. đều có thể khó khăn, ngay cả khi bạn có thể thanh toán theo định mức được ủy quyền của doanh nghiệp. 
Tìm kiếm và triển khai các dịch vụ kế toán trọn gói hoặc riêng lẻ phù hợp với nhu cầu của tổ chức nhằm thay thế và nâng cao chất lượng kế toán nội bộ là giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả. 
Như vậy, dịch vụ kế toán được coi là việc cung cấp dịch vụ kế toán, làm kế toán trưởng, lập báo cáo tài chính, tư vấn kế toán và các trách nhiệm khác trong phạm vi công việc kế toán theo quy định của Luật này.
Các đơn vị, công ty, cá nhân cung cấp dịch vụ này ngoài việc đáp ứng yêu cầu về chứng chỉ hành nghề luật do Bộ Tài chính - Tổng cục Thuế cấp còn phải có thêm năng lực quản lý cũng như năng lực, kiến ​​thức trình độ cao. 
Công cụ này giúp doanh nghiệp xem xét các tiêu chuẩn chính xác hơn về năng lực và tiềm năng trước mỗi giai đoạn kinh doanh, giảm chi phí lãng phí. Đây cũng là lý do tại sao các tổ chức có thể tìm kiếm các giải pháp kế toán tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo việc thực hiện và cung cấp các báo cáo thuế và quản lý nội bộ chính xác. Thiết kế chính xác các chiến thuật chủ động của công ty đồng thời tuân thủ mọi quy định pháp luật.

2. Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ kế toán? 

Các công ty thường có bộ phận kế toán với số lượng nhân viên tùy theo quy mô của tổ chức. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn còn thiếu hoặc có hệ thống kế toán chưa hoàn chỉnh, cần phải thuê những cá nhân có tay nghề cao để cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói hoặc hỗ trợ kiểm tra và phân tích dữ liệu để đảm bảo tính chính xác trước khi xử lý. nộp cho CQT.

a. Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ kế toán? 

  • Doanh nghiệp mới thành lập chưa ổn định về nhân sự và hệ thống tính toán cần có giải pháp kế toán hỗ trợ các văn bản, thủ tục pháp lý với cơ quan CQT.
  • Các doanh nghiệp nhỏ không tạo ra khối lượng lớn giấy tờ, hóa đơn hoặc khối lượng công việc mỗi tháng, do đó họ không yêu cầu dịch vụ của kế toán viên hàng ngày. 
  • Nhân sự kế toán là một khoản chi phí đáng kể khi doanh nghiệp có quy mô khiêm tốn đến cực kỳ nhỏ. 
  • Do đó, việc tuyển dụng kế toán viên dịch vụ cho phép các công ty tiết kiệm chi phí trong khi vẫn duy trì kế toán thuế chính xác và hiệu quả. 
  • Các doanh nghiệp thỉnh thoảng gặp khó khăn đòi hỏi sự hỗ trợ của các chuyên gia hoặc người có chuyên môn sâu về kinh doanh nên thuê dịch vụ kế toán để hỗ trợ công việc của mình.

3. Lợi ích của việc thuê dịch vụ kế toán 

Để tuyển được một kế toán tổng hợp có trình độ chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm thực hiện trách nhiệm kế toán, các doanh nghiệp thường phải chi rất nhiều tiền, vượt xa định mức chi của đơn vị. Một tập đoàn mới được thành lập. Những chi phí này không đặc biệt cấp bách đối với các công ty nhỏ, siêu nhỏ hoặc mới thành lập.

Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp DN có cái nhìn khách quan nhất về việc thuê DVKT và thuê kế toán ngồi tại văn phòng:

Sử dụng DVKT trọn gói hoặc riêng lẻ theo nghiệp vụ Thuê kế toán trình độ, chuyên môn cao ngồi tại văn phòng làm việc
Chi phí nhân sự

Phí thuê DVKT phụ thuộc vào số lượng chứng từ, mức độ chuyên môn công việc. Như vậy, nếu công ty có quy mô nhỏ ít chứng từ, nghiệp vụ đơn giản chủ yếu trong lĩnh vực Thương mại, dịch vụ thì việc thuê DVKT đủ chuyên môn sẽ tiết kiệm hơn chi phí tuyển dụng, thuê nhân viên kế toán trình độ chuyên môn cao. 

Mức phí chỉ được nâng lên tương ứng với khối lượng công việc và được thỏa thuận từ trước một cách minh bạch khi DN sử dụng DVKT. Cũng giống như việc DN thuê 1 kế toán chuyên môn cao làm việc thời vụ công việc, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi khối lượng công việc giảm.

Với các đơn vị mới thành lập công ty, quy mô nhỏ thì chi phí để thuê được kế toán chuyên môn cao, làm việc lâu năm xử lý hỗ trợ các giấy tờ pháp lý với CQT, báo cáo thuế,… làm việc tại DN thường khá cao và nằm trong chi phí không cần thiết của DN.

Như vậy thì việc thuê kế toán ngồi tại DN sẽ tốn kém hơn việc thuê DVKT.

Chi phí đầu tư trang thiết bị hỗ trợ Không cần đầu tư phòng ốc, thiết bị giúp DN tinh gọn được bộ máy. Các phần mềm để xử lý nghiệp vụ kế toán cũng được kế toán dịch vụ chuẩn bị sẵn để đảm bảo công việc xử lý hiệu quả nhất. DN phải chuẩn bị trang thiết bị như máy tính, phòng làm việc, thiết bị làm việc và khoản phí mua phần mềm kế toán thuế hỗ trợ công việc cho nhân viên làm việc.
Tính chuyên nghiệp
  •  Tính chuyên nghiệp cao
  • DVKT là đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, tiếp cận nhiều trường hợp, nắm bắt luật thuế nhanh chóng nên có thể giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách thuận lợi và chuyên nghiệp. DVKT chịu trách nhiệm về việc sai sót về công việc đảm nhận như hóa đơn, chứng từ,… và các nghiệp vụ phát sinh khác. Bên cạnh đó, với thời gian làm việc lâu năm, DVKT có khả năng xử lý các nghiệp vụ khó nhanh hơn, đây là điều mà không phải nhân viên kế toán riêng của DN có thể đáp ứng.
  •  Tính chuyên nghiệp thấp hơn
  • Với chi phí không cao nên thường các DN mới thành lập, DN siêu nhỏ sẽ sử dụng các kế toán mới ra trường, các kế toán này ít có cơ hội và chạm và xử lý tình huống phát sinh bất ngờ trong nghề, đồng thời việc nắm bắt luật thuế không kịp thời cũng ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của DN.

4. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ kế toán. 

Ngoài những nghĩa vụ, nhiệm vụ mà doanh nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán đã thỏa thuận, doanh nghiệp phải xem xét đơn vị đó đã được cấp giấy phép hành nghề dịch vụ kế toán hay chưa. Chỉ khi đó doanh nghiệp mới có thể xác nhận tính hợp pháp của hồ sơ, báo cáo của đơn vị dịch vụ kế toán.

4.1. Chức năng của công ty dịch vụ kế toán 

Công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật có nhiệm vụ sau: 
Kế toán tài chính: Người cung cấp dịch vụ kế toán chịu trách nhiệm tương đương với trách nhiệm của kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp như tính toán chi phí, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh, ước tính chi phí sản xuất và xác nhận chính xác kết quả kinh doanh của công ty. 
Giám sát hoạt động tài chính doanh nghiệp: Dịch vụ kế toán cho phép các tổ chức giám sát, kiểm tra và đảm bảo an toàn cho tài sản của mình, cũng như phát hiện ra các lỗi trong quy trình ảnh hưởng đến tài sản của họ. Để giám sát hoạt động tài chính, công ty phải đạt được thỏa thuận và cấp thẩm quyền. 
Dịch vụ kế toán hỗ trợ các công ty quản lý tài sản của họ. Doanh nghiệp có thể thuê và sử dụng dịch vụ kế toán để kiểm soát và giám sát liên tục việc sử dụng định mức nguyên vật liệu chính xác khi sản xuất sản phẩm.

4.2. Trách nhiệm chính của tổ chức kinh doanh dịch vụ kế toán thuế. 

Các công ty cung cấp dịch vụ này sẽ giúp các công ty thực hiện các hoạt động như: 
  • Ghi chép và giải trình các thủ tục kế toán diễn ra tại công ty, đồng thời lập báo cáo thuế và tài chính. 
  • Làm kế toán trưởng. 
  • Tư vấn tổ chức bộ máy kế toán của đơn vị. 
  • Cung cấp và tư vấn ứng dụng CNTT phục vụ kế toán
  • Bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán, cập nhật kiến thức kế toán
  • Tư vấn TC
  • Kê khai thuế 
  • Các dịch vụ kế toán khác theo quyết định pháp luật.
Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói hoặc thuê riêng tùy theo nhu cầu nghiệp vụ như:
  • Hỗ trợ thẩm tra hồ sơ đăng ký kinh doanh và hoàn thiện hồ sơ pháp lý với cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm. 
  • Tư vấn và xác minh rằng các hóa đơn và tài liệu kinh doanh là hợp pháp, hợp lý và hợp lệ. 
  • Thông báo phát hành hóa đơn, giúp doanh nghiệp lập hóa đơn, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng, quý. 
  • Lập tờ khai, báo cáo thuế môn bài các khoản thuế phát sinh của doanh nghiệp (nếu có). 
  • Hỗ trợ tính toán và lập bảng lương cũng như thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp. 
  • Ghi chép và hạch toán các giao dịch kinh tế đã xảy ra trong doanh nghiệp. 
  • Báo cáo thuế hàng tháng hoặc hàng quý cho doanh nghiệp 
  • Tư vấn các vướng mắc về nộp thuế cho doanh nghiệp và giải quyết hiệu quả 
  • Lập báo cáo quyết toán hàng năm.

4.3. Điều kiện cấp giấy phép hành nghề dịch vụ kế toán 

Căn cứ Luật Kế toán 2015 và Thông tư 296/2016/TT-BTC quy định về cấp, thu hồi và quản lý giấy phép, giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán do BTC cấp, chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2017. 
Người có chứng chỉ kế toán viên, kiểm toán viên theo quy định của Luật kiểm toán độc lập được đăng ký thực hiện dịch vụ kiểm toán thông qua doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kiểm toán hoặc hộ kinh doanh dịch vụ kiểm toán nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: 
  • Có năng lực hành vi dân sự. 
  • Có kinh nghiệm làm việc thực tế về kế toán, kiểm toán từ 36 tháng trở lên kể từ khi tốt nghiệp đại học. 
  • Tham gia đầy đủ chương trình cập nhật kiến ​​thức.

4.4. Xem xét bảng giá dịch vụ kế toán thuế (báo giá). 

Giá cả là một khía cạnh quan trọng đối với khách hàng khi lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ và việc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ kế toán cũng không khác. Tuy nhiên, để tham gia dịch vụ kế toán thành công, chúng ta cũng phải xem xét chất lượng và mức giá chấp nhận được của từng đơn vị.
Để có nhiều hơn những sự lựa chọn các bạn có thể tìm kiếm các đơn vị kinh doanh dịch vụ này bằng cách truy cập vào đường link phía dưới, đó là ứng dụng thông minh của ASP, để các bạn có thể lọc ra được các đơn vị phù hợp với nhu cầu và có báo giá dịch vụ phù hợp nhất.

5. Các loại hình dịch vụ kế toán phổ biến hiện nay

  • Dịch vụ kế toán trọn gói: Thay vì việc thuê theo gói riêng lẻ theo nghiệp vụ, nhiều DN mới thành lập, DN siêu nhỏ sẽ sử dụng DVKT trọn gói để hỗ trợ toàn bộ công tác kế toán cho DN. DVKT trọn gói ở đây đề cập đến doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có chuyên môn nghiệp vụ hỗ trợ bạn thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán và nộp thuế.
  • Dịch vụ báo cáo thuế: DVKT thuế là dịch vụ tư vấn, tính toán, giải quyết các nghiệp vụ, vấn đề về thuế nhà nước của một công ty hay doanh nghiệp nào đó. Kế toán dịch vụ Thuế hỗ trợ DN tính toán được chuẩn xác mức thuế cũng như giải quyết và tư vấn cho lãnh đạo công ty những khúc mắc về kế toán thuế.
  • Dịch vụ làm báo cáo tài chính: Các đơn vị cung cấp DVKT sẽ thực hiện thu thập chứng từ, sổ sách và thực hiện hạch toán kế toán, kết chuyển, tổng hợp thông tin để lập sổ sách kế toán, kết quả kinh doanh, thuyết minh BCTC theo đúng quy định của pháp luật.

6. Những công ty dịch vụ kế toán trọn gói uy tín giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân cung cấp DVKT cho DN, có thể kể đến như:

6.1. Công ty TNHH Kế toán AGS

Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp, tin cậy, khách quan, bảo vệ tối đa quyền lợi hợp pháp và bí mật kinh doanh của khách hàng. AGS cam kết tuân thủ các nguyên tắc về tính độc lập, khách quan, tính bảo mật phù hợp với các chuẩn mực Kế toán Việt Nam.

Công ty TNHH Kế toán AGS cung cấp cho khách hàng các dịch vụ:
  • Dịch vụ Kế toán cơ bản và Kế toán trưởng
    • Ghi sổ kế toán
    • Lập báo cáo tài chính hàng tháng hoặc hàng năm
    • Báo cáo các giao dịch nội bộ liên quan đến báo cáo tài chính hợp nhất
    • Biên dịch sổ kế toán tổng hợp sang tiếng Nhật
    • Xem trước báo cáo tài chính
  • Chuẩn bị cho công việc kế toán hàng tháng
    • Giới thiệu phần mềm kế toán
    • Cung cấp dịch vụ chữ ký số
    • Cung cấp dịch vụ về hoá đơn điện tử
  • Dịch vụ Kế toán khác
    • Kế toán quản trị (quản lý giá thành, phương pháp giảm giá thành)
    • Phân loại báo cáo tài chính liên quan đến tài chính hợp nhất
    • Tư vấn Kế toán – Thuế khác
    • Hỗ trợ cải thiện kiểm soát nội bộ
    • Hỗ trợ lập báo cáo đến các cơ quan nhà nước
  • Dịch vụ Thuế
    • Thuế giá trị gia tăng (VAT)
    • Thuế thu nhập doanh nghiệp (CIT)
    • Thuế thu nhập cá nhân (PIT)
    • Dịch vụ kê khai và quyết toán thuế TNCN cho chuyên gia nước ngoài
    • Thuế nhà thầu nước ngoài (FCT)
    • Thuế tiêu thụ đặc biệt (SCT)
  • Dịch vụ Thuế khác
    • Dịch vụ hỗ trợ thanh kiểm thuế tại Doanh nghiệp
    • Dịch vụ hoàn thuế GTGT
    • Dịch vụ hoàn thuế TNCN
    • Dịch vụ lập hồ sơ xin miễn thuế theo Hiệp định thuế
    • Dịch vụ trọn gói cho Văn phòng đại diện nước ngoài
    • Dịch vụ tư vấn lập hồ sơ kê khai giao dịch liên kết (Transfer Pricing)
  • Dịch vụ Tính lương và Bảo hiểm xã hội
    • Tính lương
    • Bảo hiểm xã hội
  • Hỗ trợ hoạt động tài chính
    • Báo cáo khoản vay ngắn hạn
    • Báo cáo vay nước ngoài trung dài hạn dưới hình thức nhập khẩu hàng hoá trả chậm
    • Đăng ký khoản vay trung dài hạn đến NHNN và báo cáo khoản vay trung dài hạn
    • Hỗ trợ chuyển lợi nhuận ra nước ngoài
    • Hỗ trợ tư vấn liên quan đến chuyển tiền phí dịch vụ cho công ty nước ngoài
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ :
    • VP Hà Nội : Tòa nhà Hoàng Sâm, 260 - 262 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
    • VP Vinh : Tòa nhà An Phát Complex, đại lộ 72, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    • VP Đà Nẵng : Tòa nhà Sunrise, 25 đường 2 tháng 9, phường Hòa Cường Nam, Đà Nẵng
    • VP Tp.HCM:
      • Tòa nhà Harbour View, 35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1
      • Tòa Nhà IBC, 1A Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1
  • Website: https://www.ags-vina.com/

6.2. Công ty cổ phần tư vấn thuế SAVITAX

Với tiêu chí “Sẵn sàng – Tận tâm – Săn sóc”, công ty cổ phần tư vấn thuế SAVITAX là một trong những cty dịch vụ kế toán uy tín hiện nay. SAVITAX được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực TC – kế toán, hỗ trợ các DN quản lý hiệu quả hoạt động kế toán, thuế.

Công ty cổ phần tư vấn thuế SAVITAX cung cấp cho khách hàng các dịch vụ:
  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
  • Dịch vụ kế toán thuế
  • Dịch vụ đại lý thuế
  • Dịch vụ hóa đơn điện tử và chữ ký số

Công ty cổ phần tư vấn thuế SAVITAX:
  • Địa chỉ: 104 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0989666253
  • Website: https://www.savitax.vn/

6.3. Công ty TNHH dịch vụ kế toán thuế Minh Đức

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, Minh Đức tự tin cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp đến với khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Minh Đức có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đồng thời, tại Minh Đức, điều được chú trọng đó chính là chất lượng dịch vụ, uy tín, hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu.

Dịch vụ Minh Đức cung cấp:
  • Dịch vụ kế toán trọn gói
  • Dịch vụ lập báo cáo tài chính
  • Dịch vụ kê khai thuế
  • Dịch vụ kế toán trưởng
  • Dịch vụ kế toán nội bộ
  • Dịch vụ quyết toán thuế
  • Dịch vụ hoàn thuế
  • Hỗ trợ tìm nhân sự kế toán
  • Dịch vụ tư vấn thành lập, giải thể DN
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số nhà 31, Lô 43E, khu tập thể Hưu trí Lê Quý Đôn, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0982061015
  • Website: https://ketoanthueminhduc.vn/

6.4. Công ty TNHH tư vấn Thuế Long Việt

Trong bối cảnh hiện tại, khi mà luật thuế và các chính sách thuế vẫn thường xuyên thay đổi và chưa có sự thống nhất thì các doanh nghiệp cần liên tục cập nhật thông tin thường xuyên, tránh những sai phạm về thuế.

Công ty TNHH tư vấn Thuế Long Việt được ra đời với tư cách một đại lý thuế, thay mặt DN ký tên và đóng dấu trên các giấy tờ và báo cáo thuế phải nộp. Một số dịch vụ Long Việt Tax cung cấp như:Dịch vụ hoàn thuế
  • Dịch vụ đại lý thuế
  • Dịch vụ kiểm toán thuế
  • Dịch vụ quyết toán thuế
  • Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ
  • Dịch vụ hóa đơn điện tử
  • Dịch vụ chữ ký số điện tử
  • Dịch vụ báo cáo thuế
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: P606 Tòa CT4-4 KĐT Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, HN
  • Số điện thoại: 0868 98 68 27
  • Email: thuelongviet@gmail.com
  • Website: https://longviettax.com/

6.5. Công ty TNHH tư vấn báo cáo Phương Nguyên

Được thành lập từ 2015, công ty TNHH tư vấn báo cáo Phương Nguyên hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán uy tín tại Cà Mau và các tỉnh thành khác. Phương Nguyên hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, thuế, quyết toán thuế

Công ty TNHH tư vấn báo cáo Phương Nguyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ:Dịch vụ quyết toán thuế
Dịch vụ hoàn thuế
Hỗ trợ tìm nhân sự kế toán
Dịch vụ tư vấn thành lập, giải thể DN
Tư vấn miễn phí
Công ty tư vấn báo cáo thuế Phương Nguyên
  • Địa chỉ: Số 394, đường Huỳnh Thúc Kháng, khóm 8, Phường 7, TP. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau
  • Số điện thoại: 0917999099
  • Email: ctyphuongnguyen2015@gmail.com

6.6. Công ty TNHH AZTAX

Công ty TNHH AZTAX sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được hoạt động dựa trên cam kết: “Tận tâm – Chuyên nghiệp – hợp lý – uy tín”. Các dịch vụ kế toán AZTAX cung cấp bao gồm:
  • Dịch vụ gỡ rối sổ sách kế toán
  • Dịch vụ hỗ trợ kê khai thuế
  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ
  • Dịch vụ làm lại sổ sách kế toán
  • Dịch vụ lập báo cáo TC
  • Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân
  • Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập DN
  • Dịch vụ C&B trọn gói
  • Dịch vụ tính lương
 
Công ty TNHH AZTAX:
  • Địa chỉ: 135 Đường Số 12, KDC Cityland, P.10, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0932.383.089
  • Website: http://aztax.com.vn

6.7. Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ về kế toán uy tín hiện nay. Với đặc thù chuyên về lĩnh vực đào tạo kế toán, kế toán thuế, kế toán quản trị thực chiến, kế toán trưởng và dịch vụ kế toán, Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka đã hỗ trợ hàng nghìn DN quản lý hoạt động TC – kế toán hiệu quả, tập trung vào sản xuất và kinh doanh.

Các dịch vụ Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka cung cấp gồm:
  • DVKT trọn gói
  • Dịch vụ lập báo cáo TC
  • Dịch vụ kê khai thuế
  • Dịch vụ quyết toán thuế
  • Tư vấn tổ chức bộ máy kế toán DN
  • DVKT trưởng
  • DVKT nội bộ
  • Dịch vụ kiểm toán
  • Đào tạo kế toán
Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka:
  • Địa chỉ: Số nhà 35A, Ngách 63/57, đường Lê Đức Thọ tổ 7, Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • SĐT: 0964993872
  • Email: info@ketoanluka.vn

6.8. Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF

Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF là một trong những DN dịch vụ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ đám mây nhằm giúp khách hàng truy cập các dịch vụ đơn giản và an toàn, mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý.

Các dịch vụ kế toán tại TAF gồm:
  • Dịch vụ kế toán giá rẻ trọn gói
  • Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm
  • Dịch vụ báo cáo thuế

Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF:
  • Địa chỉ: 62A đường Phạm Ngọc Thạch , P.6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 866 66 00
  • Website: https://taf.vn

6.9. Công ty TNHH và tư vấn thuế Tâm An

Được thành lập từ năm 2004, Tâm An hiện đang là cty dịch vụ kế toán, đại lý thuế đáng tin cậy tại Việt Nam. Công ty hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi “Đáng tin cậy – Chuyên nghiệp – Hợp pháp – Tận tâm” nhằm mang lại những dịch vụ uy tín và chất lượng, trở thành đối tác tin cậy của các DN trong việc quản lý kế toán.

Một số dịch vụ Công ty TNHH dịch vụ kế toán và tư vấn thuế Tâm An cung cấp như:
  • Dịch vụ hoàn thuế
  • Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán
  • Dịch vụ quyết toán thuế
  • Dịch vụ BCTC
  • Dịch vụ làm báo cáo thuế
  • Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: P.702A, Tầng 7, Tòa nhà Center Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.08, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028) 73081339
  • Email: info@taman.com.vn
  • Website: taman.com.vn

6.10. Công ty TNHH tư vấn và đại lý thuế D&P Việt Nam

Công ty TNHH tư vấn và đại lý thuế D&P Việt Nam được thành lập từ năm 2019 với phương châm hoạt động “cung ứng dịch vụ, tư duy tìm giải pháp”, D&P đã hỗ trợ các DN vừa quản lý tốt TC – kế toán, vừa tiết kiệm chi phí tối ưu.

Các dịch vụ kế toán, thuế mà D&P cung cấp tới khách hàng, gồm:
  • DVKT thuế
  • Dịch vụ lập báo cáo TC
  • Dịch vụ kê khai thuế
  • DVKT trọn gói
  • DVKT trưởng
  • DVKT nội bộ
  • Dịch vụ thuê kế toán nội bộ

Công ty TNHH tư vấn và đại lý thuế D&P Việt Nam:

  • Địa chỉ: B18-TT15 khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0944 958 466
  • Email: Nguyendung@dailythuedp.com
  • Website: http://dailythuedp.com/

6.11. Công ty TNHH Kế toán – Đại lý thuế The Smile

Với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực kế toán – thuế, Công ty TNHH Kế toán – Đại lý thuế The Smile đã cung cấp dịch vụ và giải pháp cho hơn 1000 DN trên khắp cả nước. Đây cũng là đơn vị có đầy đủ 4 chứng chỉ hành nghề được Bộ TC và Tổng cục Thuế công nhận.

Các dịch vụ Công ty TNHH kế toán – đại lý thuế The Smile cung cấp:
  • DVKT trọn gói
  • Dịch vụ lập BCTC
  • Dịch vụ kê khai thuế
  • Dịch vụ quyết toán thuế
  • Dịch vụ tư vấn thành lập, giải thể DN
  • Tư vấn miễn phí
Công ty TNHH kế toán – đại lý thuế The Smile:
  • Địa chỉ: LP-03.16 toà Landmark Plus (nội khu Landmark 81), Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 8888 72
  • Email: admin@thesmile.vn
  • Website: https://thesmile.vn/

6.12. Công ty TNHH tư vấn dịch vụ E-tax

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thuế, dịch vụ kế toán, pháp lý DN…cho các DN trên địa bàn TP HCM và các tỉnh thành lân cận, Công ty TNHH tư vấn và dịch vụ E-tax cung cấp các dịch vụ kế toán, báo cáo thuế hỗ trợ DN quản lý TC – kế toán và tiết kiệm hơn 80% chi phí thuê văn phòng hay nhân viên.

Các dịch vụ kế toán E-tax cung cấp gồm:
  • Dịch vụ báo cáo thuế
  • Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ
  • Làm BCTC
  • Làm sổ sách kế toán

Công ty TNHH tư vấn và dịch vụ E-tax:
  • Địa chỉ: 89 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh/ 36/54 Đường TX24, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp HCM
  • Hotline: 0967 001 086
  • Website: https://ketoanetax.com/
Nguồn: Internet

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ