[Hà Nội] Khám phá văn phòng làm việc AGS

2012/06/15

Nhânsự-Tuyểndụng

1. Địa chỉ

Văn phòng AGS tại Hà Nội bắt đầu cung cấp dịch vụ Kế toán, Thuế từ năm 2008. Từ một bộ phận, chúng tôi đã tiến tới thành lập Công ty Kế toán, Kiểm toán với tư cách pháp nhân độc lập nhằm mục đích chuyên môn hoá dịch vụ.
Tọa lạc tại tòa nhà Hoàng Sâm, số 260-262 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng - tuyến phố huyết mạch của thủ đô Hà Nôi. Với lợi thế giao thông thuận lợi, cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm 1km, cách TTTM Vincom chỉ 300m.

2. Các tiện ích xung quanh

Hãy cùng tham khảo những địa điểm xung quanh gần với văn phòng AGS tại Hà Nội nhé.

2.1 Về các cơ quan nhà nước

Bảo hiểm Xã hội Q. Hai Bà Trưng và cục Thuế TP. Hà Nội chỉ tốn thời gian từ 10 - 20 phút di chuyển, thuận tiện trong việc công tác.

2.2 Về các địa điểm vui chơi

Bên cạnh những địa điểm học tập và làm việc thì những di tích lịch sử, địa điểm tham quan đặc trưng của Hà Nội đều tọa lạc xung quanh văn phòng AGS tại phố Hai Bà Trưng như:
Hồ Gươm, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà hát lớn Hà Nội. Mọi người sẽ không cần lo lắng về các phương tiện công cộng đi lại xung quanh đây, vì có rất nhiều bến xe buýt, các nhà ga như Ga Hà Nội, được nhiều người biết đến gần đây là Ga Cát Linh.

2.3 Về các trường Đại học

Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) và KTX NEU cách AGS chỉ từ 2,3km.
Từ Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Ngoại Thương, Học Viện Tài Chính,... mọi người có thể dễ dàng sử dụng phương tiện công cộng để đến văn phòng AGS.
Rất dễ dàng để mọi người có thể tìm kiếm vị trí văn phòng AGS trên bản đồ của Google map.

3. Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và hướng dẫn

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ