Vườn Quốc gia Daisen Oki và những điểm nổi bật

2024/06/26

NhậtBản-Côngviênquốcgia NhậtBản-Vănhóa

Nếu bạn muốn đi tham quan, khám phá nhiều phong cảnh đẹp, thực vật động vật phong phú thì Vườn Quốc gia Daisen Oki sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

I. Giới thiệu chung về Vườn Quốc gia Daisen Oki

Vườn quốc gia Daisen Oki bao gồm Núi Daisen, đỉnh núi cao nhất ở vùng Chugoku, cũng như các ngọn núi như Núi Funakami, Núi Hiruzen, Núi Mitoku và Núi Sanbe, Quần đảo Oki, nơi được công nhận là Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO và Bán đảo Shimane được công nhận là Công viên địa chất Nhật Bản. Đây là một công viên quốc gia bao gồm các khu vực ven biển, núi, đảo và biển.

Công viên quốc gia này là nơi diễn ra các huyền thoại và thờ cúng núi, rải rác với các địa điểm và di tích lịch sử nổi tiếng gắn liền với thần thoại bao gồm Đền Izumo Taisha cũng như Núi Daisen và Núi Mitoku, là những địa điểm linh thiêng để thờ cúng núi và có lịch sử 1.300 năm. Nhiều nghi lễ và lễ hội Shinto truyền thống vẫn được tổ chức cho đến ngày nay, lối sống được truyền lại cùng với những huyền thoại và tín ngưỡng miền núi hòa quyện vào cảnh quan thiên nhiên của núi, đảo và biển.

Điểm hấp dẫn của Công viên Quốc gia Daisen Oki mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác là bạn có thể tận hưởng nhiều hoạt động ngoài trời trên núi, đảo và biển trong khi trải nghiệm lối sống có thể được mô tả như cảnh quan nguyên bản của Nhật Bản.

II. Đặc điểm nổi bật của Vườn Quốc gia Daisen Oki

1. Khung cảnh thiên nhiên

1.1. Bờ biển Kuniga

Bạn có thể tản bộ qua những đồng cỏ trong khi chiêm ngưỡng khung cảnh ven biển năng động được tạo nên bởi những con sóng dữ dội của Biển Nhật Bản. Với độ cao 257m, vách đá Matengai là một trong những vách đá cao nhất ở Nhật Bản và bạn có thể tận hưởng khung cảnh ngoạn mục đi đi tham quan từ thuyền.

1.2. Bức tường màu đỏ

Từ những vách đá đỏ tươi, bạn có thể nhìn thấy tàn tích của những vụ phun trào núi lửa từ thời xa xưa. Khi đến chơi, bạn có thể đi các du thuyền ngắm hoàng hôn được chuẩn bị sẵn và ngắm cảnh những bức tường màu đỏ tỏa sáng màu đỏ thẫm dưới ánh mặt trời lặn rất lãng mạn.

1.3. Bờ biển Akiya

Đó là bờ biển với những vách đá bazan đỏ, nơi bạn cũng có thể nhìn thấy “Heart Rock”. Có những con đường đi bộ, sau khi đi bộ tham quan ngắm cảnh bạn có thể ăn uống, cắm trại tại nơi đây, để thuận tiện còn có cả nhà vệ sinh để bạn có thể cắm trại và đi bộ thoải mái.

1.4. Ngọn hải đăng Hinomisaki

Nằm ở mũi phía Tây của Bán đảo Shimane, đây là ngọn hải đăng bằng đá cao nhất Nhật Bản. Toàn bộ khu vực xung quanh là đường bờ biển nhô cao tạo thành các vách đá và bạn có thể nhìn thấy một cảnh quan ấn tượng với đường bờ biển phức tạp.

1.5. Ngọn hải đăng Mihonoseki

Đây là ngọn hải đăng nằm ở Jizozaki ở cuối phía Đông của Bán đảo Shimane. Nó được hoàn thành vào năm 1898 theo thiết kế của một kỹ sư người Pháp. Đây là một danh lam thắng cảnh có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Nhật Bản và vào một ngày đẹp trời là Quần đảo Oki và Núi Daisen.

1.6. Thác Daisen

Thác Daisen, một trong 100 thác nước hàng đầu Nhật Bản (được chọn năm 1990), trước đây là thác ba tầng, nhưng do lũ lụt nên nó đã trở thành thác hai tầng và đến năm 2011 nó có hình dáng như hiện nay do ảnh hưởng của mưa lũ một cơn bão. Bạn có thể tận hưởng tiếng phun nước và âm thanh ầm ầm của thác nước ngay trước mắt.

1.7. Suối nước lạnh Shiogama

Nước suối phun ra từ chân núi Hiruzen (1.123m), một trong ba Hiruzen zazas, tạo thành một hồ nước rộng 12m từ đông sang Tây và 5m từ Bắc xuống Nam, diện tích khoảng 60m2 . Điểm sâu nhất là 1,9m, lưu lượng nước suối là 300 lít/giây, nhiệt độ nước quanh năm khoảng 11 độ nên gọi là suối lạnh.

1.8. Suối Kidanisawa

Một dòng suối trong vắt chảy qua khu vực Okudaisen ở chân phía Nam. Một con đường đi bộ đã được thiết lập từ bãi đậu xe, bạn có thể nghe thấy âm thanh nhẹ nhàng của dòng suối róc rách cùng với tiếng chim hót líu lo trong rừng sồi yên tĩnh. Những tảng đá được bao phủ bởi rêu tuyệt đẹp và khu vực xung quanh được trang trí bằng những chiếc lá đầy màu sắc vào mùa thu.

1.9. Thác Dankyo

Được chọn là một trong 100 thác nước đẹp nhất Nhật Bản và 100 vùng nước đẹp nhất Nhật Bản, đền Dankyo nằm giữa hai thác nước, lối vào thác được lót bằng những cây tuyết tùng cổ thụ che phủ bầu trời khiến nơi đây trở nên chân thực, sống động hơn. Khung cảnh tuyệt vời khiến bạn cảm thấy như đang sống ở đó.

1.10. Cánh cửa ẩn của Kaga

Đây là một hang động biển đã bị xói mòn do nước biển xâm thực ở mũi vách đá nhô ra biển Nhật Bản và gần đất liền. Ngoài thuyền tham quan, còn có đường đi bộ từ đất liền và Đảo Matoshima, nơi có hang động tương tự và bạn có thể được nhìn thấy trên biển phía Đông lối vào phía Đông của hang động.

1.11. Bãi biển Kitaura

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở vùng Sanin, với nước biển rất trong suốt. Bạn có thể câu cá và thu thập động vật có vỏ trên bờ biển nông và cũng có dịch vụ cho thuê thuyền. Bạn có thể trải nghiệm SUP và vui chơi tại công viên nước.

1.12. Đảo Katsura

Đó là một hòn đảo nhỏ có chu vi khoảng 1 km (khoảng 8 ha) nổi trên biển phía Tây cảng Kaga. Hòn đảo có cảnh quan trang nhã tương phản với vẻ ngoài gập ghềnh của những vách đá và đê đá ở bờ biển Kaga với những cây thông thấp mọc trên đảo và bãi biển đầy cát.

1.13. Minamikogawara

Kinmon là con sông dài 1km chảy từ bức tường phía bắc của Núi Daisen qua Motoya và Kinmon đến Cầu Daisenji. Kinmon nằm ở đầu sông Nankou, nơi sông Amida chảy qua, có vách đá tiếp cận hai bên và một con sông, nhiều thung lũng đẹp.

2. Nơi có những ngọn núi và các loài thực vật, động vật

2.1. Leo núi Daisen

Daisen, đỉnh cao nhất ở vùng Chugoku và được tôn kính như ngọn núi của các vị thần, là nơi có các di tích lịch sử cổ xưa và đền thờ. Bạn có thể tận hưởng hoạt động leo núi, đạp xe, cắm trại và trượt tuyết quanh năm.

2.2. Núi Sanbe

Núi Sanbe bao gồm sáu đỉnh, bao gồm Núi Otoko sanbe, Núi Onna sanbe, Núi Ko sanbe và Núi Mago sanbe, được sắp xếp thành một vòng quanh một căn phòng ở trung tâm. Bạn có thể tận hưởng cảnh quan thay đổi, bao gồm đồng cỏ ở đỉnh núi và chân đồi cũng như rừng tự nhiên trên sườn núi.

2.3. Hộp nhân vật Daisen (Trạm thứ 8 Oyama)

Đây là một loại cây thủy tùng lá kim và có thể được nhìn thấy từ khoảng trạm thứ 6 của đường mòn núi trên Núi Daisen. Cộng đồng lớn nhất ở Nhật Bản, trải rộng khoảng 8 ha từ nhà ga số 8 đến đỉnh, đã được chỉ định là di tích thiên nhiên đặc biệt của đất nước.

2.4. Cây tuyết tùng vú

Là một trong ba cây tuyết tùng lớn ở Dogo, cây tuyết tùng kỳ lạ này đứng lặng lẽ dưới chân Núi Daimanji, đỉnh núi cao nhất ở Oki. Thân cây có chu vi 11m, thân chính chia làm 15 nhánh, có rễ hình vú có kích thước khác nhau rủ xuống. Đó là một cái cây khổng lồ khoảng 800 năm tuổi và cao khoảng 30 mét.

2.5. Hoa đỗ quyên (Công viên Gohonmatsu)

Công viên Gohonmatsu nổi tiếng với bốn cây thông, là nguồn gốc của bài hát dân gian “Sekino Gohonmatsu”. Khoảng 5.000 cây đỗ quyên nở rộ trong khu vực từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Từ đài quan sát trên đỉnh, bạn có thể nhìn thấy Vịnh Miho, Bãi biển Yumigahama, Nakaumi ở phía Nam và Núi Daisen ở phía xa.

2.6. Katakuri (Kenashiyama)

Núi Kenashi (độ cao 1.218m), nơi có rừng sồi trù phú được chọn là một trong “100 khu rừng có nguồn nước tốt nhất”, là ngọn núi thích hợp cho người mới bắt đầu và có thể leo trong khoảng 90 phút tính từ đầu đường mòn. Vào đầu mùa xuân, những bông hoa katakuri nở nhẹ nhàng dọc theo sườn núi nối đỉnh Núi Hakuba về phía Đông.

2.7. Hiruzen Sanza

Ba ngọn núi Hiruzen là Kami Hiruzen (1.202 m), Naka Hiruzen (1.123 m) và Lower Hiruzen (1.100 m), nằm ở ranh giới của tỉnh Okinawa và Tottori và ở phía Đông của dãy núi Daisen dệt nên Dãy núi Chugoku. Đặc biệt, cánh quạt phù sa dưới chân núi lửa trải dài từ sườn núi Kamihiruzen đến chân núi được dùng làm bãi chăn thả, tạo nên cảnh quan hùng vĩ, bình dị.

2.8. Kagamiga Nari

Đó là một vùng đất ngập nước xinh đẹp trông giống như một khu vườn thu nhỏ. Ngoài ra còn có một khu cắm trại và được các gia đình ưa chuộng như một khu nghỉ mát trượt tuyết nhỏ gọn vào mùa đông.

2.9. Kakitsubata

Hồ Himeno, nằm ở Kitanohara ở chân phía Bắc của Núi Osanbe, có chu vi khoảng 300 mét và độ sâu khoảng 1 mét tại điểm sâu nhất. Ao là nơi sinh sống của loài bướm ốc tím, nở rộ nhất vào đầu tháng 6, hàng ngàn con mọc thành cụm trên bờ hồ và các đảo nổi.

2.10. Touteiran

Một khu rừng sồi tốt vẫn còn ở gần Đền Yakehi và nó đã được tỉnh chỉ định là di tích tự nhiên với tên gọi “Nhóm thực vật bảo tồn đền Yakehi” vì có nhiều loài thực vật quý hiếm có thể được nhìn thấy ở đó. Từ tháng 8 đến tháng 9, bạn có thể ngắm nhìn Touteiran màu xanh tím tuyệt đẹp.

2.11. Đá thằn lằn

Bạn có thể chứng kiến ​​cảnh tượng kỳ lạ khi một con thằn lằn khổng lồ dài 35m leo lên mặt vách đá dựng đứng của Washigamine, cao 563m so với mực nước biển.

2.12. Bò và ngựa ở Oki (Vách đá Maten)

Tại Thị trấn Nishinoshima trên Đảo Oki, Tỉnh Shimane, hoạt động chăn thả gia súc được tiếp tục theo truyền thống trên các đồng cỏ tự nhiên và rừng núi trải rộng khắp hòn đảo, đồng thời có thể nhìn thấy bò và ngựa thong thả gặm cỏ ở khắp mọi nơi.

2.13. Chim bói cá đỏ

Chúng là một thành viên của họ bói cá, bay như loài chim mùa hè và có màu đỏ tươi về tổng thể. Chúng dùng chiếc mỏ lớn của mình khoét lỗ trên những thân cây mục nát để làm tổ, phát ra âm thanh ríu rít, vì vậy nếu chú ý lắng nghe, bạn có thể nghe thấy được tiếng của chúng.

2.14. Kỳ nhông Oki

Loài kỳ nhông này là loài đặc hữu của Oki và do sự phân bố của nó chỉ giới hạn ở khu vực miền núi Dogo nên nó đã được chỉ định là di tích tự nhiên của thị trấn. Nó đang thu hút sự chú ý của giới học thuật như một đầu mối về quá trình tiến hóa phát sinh loài của loài kỳ nhông nhỏ và sự hình thành các hòn đảo.

2.15. Mòng biển đuôi đen (Keijima)

Tsunejima, được chỉ định là di tích thiên nhiên quốc gia và là nơi sinh sản của mòng biển đuôi đen đuôi đen đuôi đen, là khu vực linh thiêng từng là địa điểm của Đền Nishigu của Đền Hinomisaki. Người ta nói rằng cái tên này xuất phát từ các khớp cột bao phủ hòn đảo, trông giống như những chồng cuộn kinh.

3. Văn hóa, cuộc sống

3.1. Đền Izumo Taisha

Okuninushi Okami, vị thần hôn nhân nổi tiếng khắp cả nước, được thờ phụng tại đây. Vào tháng 10 âm lịch, tám triệu vị thần từ khắp nơi trên đất nước tập trung tại Đền thờ Izumo Taisha và một cuộc họp được tổ chức để tạo nên nhiều mối liên hệ khác nhau.

3.2. Núi Mitoku (Sanbutsu-ji Nageire Hall)

Có nhiều cơ sở tôn giáo liên quan đến việc thờ cúng núi, trong đó có Kho báu Quốc gia Nageiredo. Trên đường đi, bạn có thể thấy sự phân bố theo chiều dọc của cây cối, từ cây thường xanh như cây sồi Nhật Bản đến cây lá rộng rụng lá như cây sồi.

3.3. Đền Hinomisaki

Đây là một ngôi đền cổ nằm ở Hinomisaki ở mũi phía tây của Bán đảo Shimane và được cho là có những lợi ích như xua đuổi tà ma và tìm thấy tình yêu. Amaterasu Omikami được thờ phụng tại Đền Nichigu và vì nguồn gốc của việc thờ phụng bà, Izumo đã được coi là nơi linh thiêng nơi mặt trời lặn từ thời cổ đại.

3.4. Izumo Kagura

Ban đầu là một bài hát và điệu múa được biểu diễn trong các nghi lễ Thần đạo, giờ đây nó đã trở thành một nghệ thuật biểu diễn truyền thống tiêu biểu của khu vực địa phương. Các buổi biểu diễn dựa trên thần thoại và truyền thuyết và một trong những điểm hấp dẫn là nhịp độ âm nhạc và trang phục khác nhau tùy theo khu vực.

3.5. Khô mực

Cua Matsuba, cá tráp họng đỏ, hàu đá, sò turban, tôm mosa... hải sản vùng Sanin nhiều vô tận. Một ví dụ điển hình là món mực khô qua đêm mà Kyoshi Takahama đã viết trong bài thơ “Miho no Seki, người trở về nhà và quên mất mùi vị của mực”.

3.6. Đền Miho

Ngôi đền này thờ Ebisu, vị thần đánh bắt lớn và thịnh vượng, đồng thời là ngôi đền chính trong khoảng 3.400 ngôi đền Ebisu trên khắp Nhật Bản. Ở khu vực xung quanh, nhiều nghi lễ Thần đạo khác nhau đã được người dân địa phương tổ chức trong nhiều năm.

3.7. Đền Okamiyama Okumiya

Con đường dẫn đến Chùa Daisenji, nơi có nhiều nhà nghỉ và di tích lịch sử, vẫn giữ được bầu không khí cổ xưa. Vỉa hè bằng đá tự nhiên dẫn từ Đền Daisenji đến Đền Ogamiyama Okumiya, một trong những ngôi đền Gongen zukuri lớn nhất ở Nhật Bản, dài khoảng 700 mét, là con đường dài nhất ở Nhật Bản.

3.8. Yamayaki (Hiruzen)

Vào mùa xuân, một sự kiện truyền thống có tên “Yamayaki” được tổ chức trên đồng cỏ trên cao nguyên nhìn ra Hiruzen Sanza để bảo vệ đồng cỏ trù phú. Họ đốt cháy sườn dốc và sử dụng cỏ cháy để tạo ra vùng đất màu mỡ giúp kích thích chồi mới, giúp duy trì và bảo tồn hệ sinh thái của khu vực.

3.9. Đền Daisenji

Ngôi chùa cổ này phát triển mạnh mẽ như một nơi đào tạo Shugendo, một tôn giáo sùng bái núi, với hơn 100 ngôi chùa và hơn 3.000 nhà sư vào thời kỳ đỉnh cao. Chính điện hiện tại được xây dựng lại vào năm 1952 sau khi bị phá hủy trong trận hỏa hoạn năm 1923.

3.10. Thức ăn chay

Dựa trên giới luật của Phật giáo, Shojin ryori chỉ được làm từ nguyên liệu thực vật, chủ yếu là rau và ngũ cốc, đồng thời có những điểm tương đồng với ẩm thực chay và thuần chay. Bạn có thể ăn món này tại các nhà nghỉ, nhà trọ và nhà hàng xung quanh Chùa Daisenji.

3.11. Izumo soba

Đây là một món ăn địa phương được ăn rộng rãi ở vùng Izumo và là một trong ba món mì soba chính ở Nhật Bản. Vì được làm bằng bột kiều mạch xay nên nó có màu đen, hương vị và kết cấu độc đáo với mùi thơm nồng. Ngoài ra còn có “wariko soba” lạnh và “kaage soba” ấm, được ăn bằng cách rưới nước súp trực tiếp lên mì.

3.12. Suối nước nóng Sanbe

Một suối nước nóng cổ xưa phun ra dưới chân Núi Sanbe và đã phát triển mạnh mẽ như một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng kể từ thời Edo do có nguồn nước nóng dồi dào. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên ghé thăm các suối nước nóng, bao gồm các suối nước nóng âm u được cấp trực tiếp từ nguồn, các bồn tắm ngoài trời nơi bạn có thể tắm trong rừng và các bồn tắm công cộng trong thị trấn suối nước nóng trong không khí.

3.13. Đền Tamawakasu (Yaosugi)

Ngôi đền này thờ Tamawakazu no Mikoto, người đã tham gia vào quá trình phát triển Oki và là ngôi đền cổ nhất ở Oki kết hợp phong cách kiến ​​trúc được gọi là Oki zukuri. Một cây Yaosugi được cho là khoảng 2.000 năm tuổi hiện diện rất lớn trong khuôn viên đền thờ và nghi lễ nhập ngựa độc đáo được tổ chức vào ngày 5 tháng 6 hàng năm.

3.14. Đền Yakihi

Nó nằm ở lưng chừng núi Yakivolcano ở độ cao 452m, đỉnh cao nhất phía trước Quần đảo Oki và được cho là được xây dựng vào khoảng năm 1000. Ban đầu, Yakebi Gongen được đặt tên là Đền Yakikazan Unjouji và là đối tượng thờ cúng hàng hải không chỉ của người dân trên đảo mà còn của những người chèo thuyền từ khắp nơi trên thế giới.

3.15. Đấu bò

Người ta cho rằng những trận đấu bò này là thú vui an ủi Hoàng đế Gotoba đã nghỉ hưu, người bị đày đến Oki trong Chiến tranh Jokyu và là trận đấu bò lâu đời nhất ở Nhật Bản với truyền thống gần 800 năm. Giải đấu chính được tổ chức nhiều lần trong năm và Oki Momo Dome lưu giữ nét văn hóa truyền thống của Ushibutsu như một sự kiện “Ushibutsu du lịch”.

3.16. Rong arame

Loại rong biển này chủ yếu được thu hoạch ở vùng biển Nhật Bản, có đặc điểm là bề mặt rộng, nhăn nheo và có màu đen đỏ bóng. Ở địa phương, chúng đôi khi được nấu sống khi mới đánh bắt, nhưng chúng thường được ăn luộc. Nó cũng được bán trong túi khô và được ưa chuộng như một món ăn tốt cho sức khỏe và đồ lưu niệm.

III. Những việc bạn có thể trải nghiệm khi đến Vườn Quốc gia Daisen Oki

1. Đạp xe Hiruzen

Có một con đường dành cho xe đạp với tổng chiều dài khoảng 30 km có thể được sử dụng để đi vòng quanh Cao nguyên Hiruzen. Dịch vụ cho thuê cũng có sẵn ở nhiều địa điểm khác nhau và bạn có thể thư giãn tinh thần và cơ thể bằng cách đạp xe trong khi chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp.

2. Thuyền kayak hang động

Bạn có thể vào hang động ven biển bằng thuyền kayak trên biển và ngắm nhìn nhiều đặc điểm tự nhiên. Hướng dẫn viên sẽ giải thích bản chất của Oki để bạn có thể hiểu sâu hơn và có được trải nghiệm đáng nhớ.

3. Thuyền tham quan Kabuto

Bạn có thể tận hưởng chuyến du ngoạn quanh khung cảnh ngoạn mục của Bán đảo Shimane trong khi cảm nhận làn gió biển của Biển Nhật Bản, chẳng hạn như “Shin Kendo”, một hang động biển lớn nơi huyền thoại được truyền lại và “Kyu Kuredo” với một bát xúc xắc.

4. Leo núi Daisen

Núi Daisen, đỉnh núi cao nhất vùng Chugoku (1.729m), được coi là một trong 100 ngọn núi nổi tiếng của Nhật Bản và còn được gọi là “Hoki Fuji” do vẻ ngoài đẹp đẽ, cân đối. Mất khoảng 6 giờ đi khứ hồi để đi theo con đường núi mùa hè nổi tiếng xuyên qua một trong những khu rừng sồi lớn nhất ở miền Tây Nhật Bản để lên đỉnh (Núi Misen, 1.709m) nhìn ra Biển Nhật Bản. Đường mòn trên núi được bảo trì tốt và được khuyến khích cho người mới bắt đầu.

IV. Các cơ sở trung tâm, bảo tàng ở Vườn Quốc gia Daisen Oki

1. Trung tâm Công viên Quốc gia Daisen

Với tầm nhìn cận cảnh Núi Daisen, ngọn núi nổi tiếng được nhiều nhà leo núi yêu thích, bạn có thể sử dụng phòng nghỉ, phòng vệ sinh, tủ đựng tiền xu (trả phí, mở cửa 24 giờ một ngày), phòng tắm (trả phí),... leo núi và giải trí và là nơi để thư giãn. Ngoài ra, vui lòng sử dụng nó để thu thập thông tin về Vườn quốc gia Daisen Oki. Mở cửa quanh năm, miễn phí vào cửa.

2. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Daisen Tỉnh Tottori

Có rất nhiều video, ảnh, mô hình và thú nhồi bông được trưng bày về thiên nhiên và lịch sử của Núi Daisen, giúp bạn tìm hiểu về Núi Daisen từ khi nó ra đời cho đến nay. Góc thông tin có nhiều sách, ảnh và tài liệu khác liên quan đến Núi Daisen, bao gồm địa hình, địa chất, hệ thực vật và động vật cũng như lịch sử.

3. Bảo tàng Thiên nhiên Oki

Nằm trên tầng hai của Cổng địa lý Oki, nối thẳng với Cảng Saigo, đây là cơ sở triển lãm nơi bạn có thể tìm hiểu về bốn hòn đảo Oki và Công viên địa chất toàn cầu Oki UNESCO. Bằng cách kết hợp các vật trưng bày bên trong bảo tàng với khung cảnh và trải nghiệm địa phương, bạn sẽ ngày càng quan tâm hơn đến Oki và Trái đất.

4. Bảo tàng Tự nhiên Sanpei Tỉnh Shimane Sahimeru

Bảo tàng chứa đầy các vật trưng bày mà bạn có thể nhìn, chạm, chơi và học hỏi, chẳng hạn như một nhà hát giới thiệu những kỳ quan của núi lửa với những hình ảnh mạnh mẽ và một góc đố vui thách thức bạn di chuyển cơ thể. Cung thiên văn được trang bị thiết bị hiện đại, cho phép bạn thưởng thức những hình ảnh sống động trông giống như bầu trời đầy sao thực sự.

5. Trung tâm du khách Hinomisaki

Nó nằm ở phía trước trạm xe buýt Hinomisaki Todai và là điểm khởi hành của các hướng dẫn viên tham quan Hinomisaki. Ở đây cũng bán các sản phẩm như quà lưu niệm, chuẩn bị sẵn các tài liệu quảng cáo du lịch về Hinomisaki, các khu vực xung quanh và sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm thú vị, thích hợp để đi chơi, tham quan.

6. Bán đảo Shimane/Công viên địa chất Hồ Shinji Nakaumi Trung tâm Du khách Matsue

Nằm trên tầng 2 của Marine Plaza Shimane, nơi có lối vào thuyền du ngoạn Kurito và trung tâm thông tin du lịch, bảo tàng giới thiệu Bán đảo Shimane và Công viên địa chất Hồ Shinji Nakaumi, cũng như trưng bày các loại đá và hóa thạch. Nó có một môi trường học tập và thông tin phong phú như một điểm khởi đầu cho các geosite.

Nguồn: https://www.env.go.jp/nature/nationalparks/list/daisen-oki/spot/#spotSlider-mountain

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ