[Hà Nội] Cẩm nang về văn phòng AGS

2021/03/17

Nhânsự-Tuyểndụng

“…con phố Bà Triệu được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát và thoáng đãng…”

1. Địa chỉ

Văn phòng AGS tại Hà Nội có một vị trí địa lý lý tưởng khi nằm tại tầng 06 tòa nhà Hoang Sâm tọa lạc trên con phố Bà Triệu thuộc P. Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với con phố Bà Triệu được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát và thoáng đãng không chỉ giúp ngăn chặn khói bụi và tiếng ồn từ khu phố đông đúc bên dưới mà còn làm dịu hay xua tan cái oi nóng tỏa ra từ mặt đường nhựa, qua đó giúp không khí cả trong lẫn ngoài văn phòng HAN luôn thoáng mát, dễ chịu và giúp cho những nhân viên tại AGS làm việc trong trạng thái tốt nhất.
“Địa điểm của văn phòng AGS tại HAN nằm trên khu vực tuyến phố hiện đại, kinh doanh nhộn nhịp với nhiều cửa hàng, dịch vụ hấp dẫn. Đặc biệt, khu trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu”

2. Các tiện ích xung quanh

Địa điểm của văn phòng AGS tại HAN còn nằm trên khu vực tuyến phố hiện đại, kinh doanh nhộn nhịp với nhiều cửa hàng, dịch vụ hấp dẫn. Đặc biệt, khu trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu xa hoa và các cửa hàng nhãn hiệu thời trang lớn đáp ứng được nhu cầu mua sắm và thư giãn dành cho nhân viên tại AGS Hà Nội sau những giờ làm việc căng thẳng.
“Buổi sáng hay buổi trưa, các bạn nhân viên của AGS Hà Nội luôn có thể dễ dàng tìm thấy những thức quà truyền thống đầy hương vị phố cổ, giản dị nhưng không kém phần tinh tế”

Nằm trong lòng phố cổ sôi động nhất Thủ đô Hà Nội, địa điểm văn phòng của AGS Hà Nội không chỉ gây ấn tượng bởi không gian làm việc thoáng đãng, mát mẻ, mà còn khiến cho nhân viên vô cùng thích thú bởi những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc mà phố cổ mang đến. Cho dù bạn là người ưa chuộng hương vị bình dân, hay muốn trải nghiệm những món ăn tinh tế hơn, tuyến phố nơi đặt văn phòng AGS Hà Nội sẽ không làm bạn thất vọng. Buổi sáng hay buổi trưa, các bạn nhân viên của AGS Hà Nội luôn có thể dễ dàng tìm thấy những thức quà truyền thống đầy hương vị phố cổ, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, đừng lo lắng vào những dịp quan trọng như phát lương hay tiệc cuối năm phải loanh quanh tìm kiếm địa điểm nhé vì ngay trên tuyến phố này các nhân viên của AGS Hà Nội có thể lựa chọn những nhà hàng cao cấp hoặc thưởng thức các thức uống từ các thương hiệu nổi tiếng như Highland, AHA coffee,… mà không phải đi xa.
Với vị trí địa lý đắc địa như vậy, không có gì ngạc nhiên khi các thành viên trong đại gia đình AGS tại Hà Nội không chỉ mong muốn tiếp tục làm việc tại đây mà có lẽ còn mong muốn tìm một nơi để ở gần văn phòng HAN để di chuyển thuận tiện hơn. Hiện tại, do mật độ dân cư đông cũng như tình trạng chưa bao giờ hết “hot” của những tài sản bất động sản khu vực phố cổ nên chi phí để sinh sống và định cư tại đây luôn cao hơn so với mặt bằng chung của Hà Nội. Tuy vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà cho thuê xung quanh khu vực của văn phòng thì có thể danh sách kết quả sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Do văn phòng ở trong khu vực có nhiều trường Đại học, trường cấp 3 và các cơ sở dân sinh như công viên, bệnh viện, cho nên các căn hộ hay căn nhà cho thuê ở đây rất đa dạng, đáp ứng được các yêu cầu của người độc thân hay là có gia đình không chỉ về giá cả mà còn về tiện nghi.
Vậy nếu bạn là khách hàng hoặc nhân viên đến từ văn phòng AGS ở HCM, Đà Nẵng hoặc Vinh đến công tác tại Hà Nội mà đang băn khoăn không biết ở đâu thì sao? Hãy yên tâm bởi khu vực lân cận văn phòng có lượng khách du lịch lớn nên luôn có sẵn các dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ tốt nhất, đảm bảo thuận tiện cho việc ở lại và làm việc tại AGS. Ngoài ra, nếu bạn mong muốn được khám phá và tận hưởng những trải nghiệm thú vị của thành phố Hà Nội thì đừng bỏ lỡ cơ hội thăm quan khu phố cổ và những địa điểm du lịch hấp dẫn khi đến văn phòng của AGS tại Hà Nội. Lân cận của AGS có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị đang chờ bạn khám phá đấy! Hãy tham khảo qua bài viết 06 Địa điểm tham quan gần văn phòng ags tại Hà Nội của chúng mình nhé.

3. Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và hướng dẫn

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ