[VII - DAD] 05 trường đại học đào tạo ngành Kế toán khu vực miền Trung

2021/03/23

NgànhKếToán-Kiểmtoán Nhânsự-Tuyểndụng TrườngĐạihọc-Trungtâm

Có thể thấy được Kế toán - Kiểm toán là một trong những bộ phận không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp nào. Những chỉ số về Kế toán sẽ giúp nhà quản trị đưa ra định hướng và phát triển các lý thuyết cho doanh nghiệp, do đó nếu mà thông tin kế toán sai lệch thì sẽ gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, sự ra đời của kiểm toán đã giúp xác định của các chỉ số trong các báo cáo liên quan đến tình hình tài chính góp phần nâng cao hiệu quả của công tác quản lý cũng như tạo dựng niềm tin đến các đối tác bên ngoài như nhà đầu tư, khách hàng, đối tác,... Dưới đây là những trường đại học đào tạo hai chuyên ngành Kế toán và Kiểm toán mà AGS muốn giới thiệu đến các bạn:

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (DUE)

  • Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là tường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế tại miền Trung Việt Nam, trực thuộc hệ thống Đại học Đà Nẵng, và là trung tâm nghiên cứu kinh tế học lớn nhất tại khu vực miền Trung.
  • Trường Đại học Kinh tế có đội ngũ giảng viên trình độ cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh cùng với cơ sở vật chất tiên tiến phù hợp cho công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.
  • Chương trình đào tạo ngành Kế toán và Kiểm toán nhằm trang bị cho sinh viên những kiến liên quan đến Kế toán và kiểm toán, những kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh năng động và hội nhập quốc tế, có ý thức trách nhiệm và thái độ tốt phù hợp với đạo đức nghề nghiệp
    • Điểm chuẩn của ngành Kế toán và Kiểm toán năm 2022 là 23.75 xét theo 4 tổ hợp môn.
    • Webiste chính thức: http://due.udn.vn/

Trường Đại học Duy Tân (DTU)

  • Trường Đại học Duy Tân là đại học tại Việt Nam thành lập năm 1994. Trường là Đại học tư thục đầu tiên được xây dựng tại miền Trung. Trường hợp tác với nhiều Đại học quốc tế để xây dựng một môi trường theo chuẩn quốc tế và tạo ra nhiều chương trình liên kết để sinh viên có cơ hội được học tập và trải nghiệm. Có thể nhận thấy được, trong những năm gần đây, với sự nỗ lực của đội ngũ giảng viên và chất lượng sinh viên ngày càng tăng, giúp trường liên tục đạt được nhiều thành tích trong các bảng xếp hàng quốc tế.
  • Đới với ngành Kế toán thì trường chia thành 3 chuyên ngành đào tạo khác nhau bao gồm Kế toán Doanh Nghiệp, Kế toán Nhà nước và Kế toán Quản trị. Ngoài ra thì trường cũng có một ngành chuyên về kiểm toán, là một trong những lĩnh vực quan trọng hỗ trợ cho công tác quản trị của bất cứ kỳ tổ chức nào.
    • Điểm chuẩn chương trình học cho hai ngành Kế toán và Kiểm toán là 14 với xét dựa trên 4 tổ hợp môn.
    • Website chính thức: https://duytan.edu.vn/

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng (KTD)

  • Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một trong những trường tư thục đào tạo đa ngành theo định hướng ứng dụng hệ thống giáo dục của nước ta. Với sứ mệnh của mình, trường luôn hướng đến xu hướng phát triển thành trường đại học thông minh theo định hướng ứng dụng cùng với mục tiêu chuyển đổi số để nâng cao chất lượng đầu ra và cung cấp nguồn lao động chất lượng cho thị trường lao động.
  • Đối với ngành Kế toán, trường phân chia thành hai chuyên ngành Kế toán tổng hợp và Kế toán - Kiểm toán. Trường hướng đến sinh viên có kiến thức chuyên môn và năng lực hành nghề về kế toán và kiểm toán, nắm được các chuẩn mực và nghiệp vụ để thực hiện theo tiêu chuẩn của tổ chức. Ngoài ra, sinh viên cũng được cung cấp những kiến thức cơ bản về kinh doanh, công nghệ thông tin và ngôn ngữ để phục vụ cho việc kết nối và giải quyết các vấn đề trong công việc.
    • Điểm chuẩn chương trình học của ngành Kế toán là 14 được xét dựa trên 4 tổ hợp môn.
    • Website chính thức: https://dau.edu.vn/

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An (ECO)

  • Trường Kinh tế là đơn vị đào tạo thuộc Trường Đại học Vinh, là một trong những trường uy tín ở miền Trung đào tạo khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh, hợp tác quốc tế, nghiên cứu và tư vấn chính sách cho các tỉnh phía Bắc Trung Bộ.
  • Trường Kinh tế thuộc Trường Đại học Vinh được thành lập trên cơ sở tổ chức lại Khoa Kinh tế. Trường Kinh tế gồm các khoa đào tạo: Khoa Kế toán, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính Ngân hàng và khoa Kinh tế.

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An (NAUE)

  • Trường Đại học Kinh tế Nghệ An là một trong những trường đại học kinh tế và công nghệ, được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Nghệ An, trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An. Trường là cơ sở giáo dục đại học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở đa ngành, đa lĩnh vực với mục tiêu ứng dụng được trong thực tiễn để đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tính Nghệ An và cả nước.
  • Chương trình đào tạo ngành kế toán được quản lý bởi khoa Kế toán - Kiểm toán nhằm mục tiêu nâng cao trình độ giảng viên, thực hiện nghiên cứu khoa học để trở thành một trong những nơi đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán - kiểm toán và sánh kịp với các trường đại học lớn tại Việt Nam.
  • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về kinh tế xã hội, kinh tế chính trị, và các kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Kế toán - kiểm toán, thành thạo những kỹ năng để vận dụng kiến thức vào công việc thực tiễn và cải thiện những kỹ năng khác như làm việc độc lập và theo nhóm, lãnh đạo và tuân thủ những tiêu chuẩn đạo đúc nghề nghiệp.
  • Điểm chuẩn chương trình học của ngành Kế toán là 15 được xét dựa trên 4 tổ hợp môn.
  • Website chính thức: https://naue.edu.vn/

Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và hướng dẫn

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ