Tổng hợp các bài viết liên quan đến thuế thu nhập cá nhân

2024/07/16

ThuếTNCN

1. 10 khoản thu nhập chịu thuế TNCN cần nắm rõ

Để tính chính xác số thuế thu nhập cá nhân phải nộp cá nhân phải xác định được thu nhập chịu thuế. Vậy thu nhập chịu thuế là gì? Các khoản thu nhập chịu thuế mới nhất hiện nay? Xem ngay bài viết sau để biết chi tiết

2. Tổng hợp công thức tính các loại thuế phổ biến

Bài viết này AGS sẽ cung cấp tổng hợp các công thức tính toán các loại thuế phổ biến, từ đó giúp bạn tự tin hơn trong quá trình quản lý tài chính và tuân thủ nghĩa vụ thuế đầy đủ.

3. Thuế thu nhập cá nhân nộp theo tháng hay theo quý?

Bài viết này AGS sẽ phân tích sâu hơn về hai phương pháp nộp thuế này, giúp bạn có thông tin cần thiết để đưa ra quyết định đúng đắn và hiệu quả nhất cho tài chính cá nhân của mình.  

4. Thuế lũy tiến là gì? Biểu thuế lũy tiến từng phần MỚI NHẤT

Bài viết này AGS sẽ đi sâu vào giải thích về thuế lũy tiến là gì, và cập nhật những biểu thuế lũy tiến từng phần mới nhất, giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ chế này và ảnh hưởng của nó đến các đối tượng người đóng thuế.

5. Quyết toán thuế Thu nhập cá nhân cần những gì?

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) là quá trình mà cá nhân thực hiện để tự kê khai và tính toán số thuế cần nộp trong một năm, bao gồm cả việc xác định số thuế phải nộp thêm, hoàn trả số tiền thuế đã nộp thừa và áp dụng bù trừ thuế vào kỳ tiếp theo. Bài viết dưới đây sẽ giúp người đọc nắm rõ hơn những điều cần biết về Quyết toán thuế TNCN.

Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng và hướng dẫn

Nguồn: Tổng hợp

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ