Tổng hợp 5 kỹ năng - hành vi tổ chức trong môi trường làm việc

2024/04/23

Kỹnăng_Hànhvitổchức

Lên kế hoạch ngắn - dài hạn cho bản thân; kỹ năng làm việc nhóm hay kỹ năng báo cáo là những kỹ năng cần có đối với bất kỳ ai muốn phát triển và hoàn thiện bản thân.

1. Kỹ năng xây dựng kế hoạch và Mandala Chart

Xây dựng kế hoạch cho bản thân là một trong những cách giúp chúng ta có thêm sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai. Chính vì thế, với một bản kế hoạch 3 năm càng chi tiết, càng rõ ràng sẽ giúp chúng ta hình dung ra được bản thân cần phải làm những gì để đạt được mục tiêu đề ra. Và Mandala Chart là một trong những phương pháp giúp chúng ta thực hiện điều đó.

2. Những thông tin về Cam kết bảo mật thông tin - Non-disclosure agreement

Ngày 17/04/2023, Chính phủ ban hành Nghị định số 13/2023/NĐ-CP. Theo đó, nghị định này sẽ áp dụng cho mọi tổ chức, cá nhân trong nước hoặc nước ngoài có liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân tại Việt Nam; kể cả khi việc xử lý dữ liệu cá nhân được thực hiện bên ngoải Việt Nam.
Khi nào cần phải ký Cam kết bảo mật thông tin? Và chức năng của Cam kết bảo mật thông tin là gì?Hãy cùng tìm hiểu thêm để hiểu rõ hơn nhé.
Có bao nhiêu loại Cam kết thông tin? Một Cam kết bảo mật thông tin cần đáp ứng những yếu tố gì?

3. Phương pháp làm việc 5S

Một phương pháp do người Nhật thiết lập nhằm xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi, đó là phương pháp 5S. Vậy 5S là gì? Khi áp dụng phương pháp làm việc 5S sẽ có những lợi ích như thế nào?

4. Horenso là gì? Bí quyết làm việc nhóm hiệu quả của người Nhật?

Ho- ren-so là một trong những quy tắc quan trọng khi làm việc tại các công ty Nhật Bản mà bất kỳ nhân viên nào cũng được đào tạo. Để hiểu rõ quy tắc này hơn thì chúng ta cùng tham khảo bào viết dưới đây nhé.

5. Teamwork là gì? 7 lợi ích của kỹ năng teamwork

Teamwork, hay cách nói khác là làm việc nhóm, là một kỹ năng không thể thiếu đối với bất kỳ một học sinh hay sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, mà còn là một kỹ năng quan trọng đối với những ai đã và đang đi làm. Vậy lợi ích của kỹ năng này là gì?

Thông tin khác

Nguồn: Tổng hợp các bài viết

Tìm kiếm Blog này

AGS Accounting会社紹介(JP)

Translate

Lưu trữ Blog

QooQ